รวบแล้ว!หนุ่มชิงเงินธนชาต

2017-09-18 10:10:23

รวบแล้ว!หนุ่มชิงเงินธนชาต

Advertisement

รวบแล้วหนุ่มชิงทรัพย์ธนาคารธนชาต สาขาบางโคล่ ได้ที่ จ.ชัยภูมิ อ้างทำไป เพราะมีปัญหาด้านการเงิน

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารธนชาต สาขาบางโคล่ ถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. ได้เงินสดไปกว่า 257,000 บาท เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ภายหลังศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายก่อเหตุ นายวัฒนา ภูจริต หรือ ตั๊ก อายุ 30 ปี ล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจนครบาลสามารถจับกุมนายวัฒนา ได้แล้ว ที่บ้านด่านรีสอร์ท ต.บ้านกอก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 07:00 น. ชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว หลังจากติดตามตัวมาเป็นเวลา 11 วัน โดยแกะรอยจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นทราบว่า หลังจากที่ผู้ต้องหาชิงทรัพย์จากธนาคาร ได้หลบหนีไปอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าการชิงเงินที่ธนาคารนั้นทำไปเพราะมีปัญหาด้านการเงิน ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุอ้างว่าได้ทิ้งไปแล้ว โดยชุดสืบสวนจะเร่งดำเนินการขยายผลหาอาวุธให้เร็วที่สุด ส่วนการชี้จุดคาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 19 ก.ย.




เมื่อถามถึงกรณีเกิดเหตุคนร้ายใช้ระเบิดไม่ทราบชนิด ระเบิดตู้เอทีเอ็ม ถนนกรุงเทพกรีฑาพังเสียหายได้เงินไปกว่า 3 แสนบาท พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า ขณะนี้ใกล้ทราบตัวคนร้ายแล้ว โดยในช่วงบ่ายวันนี้เวลา 15.00 น. จะเดินทางไปที่ สถานีตำรวจนครบาลประเวศเพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป