“ดร.บุ๋ม” เผยภาพหลังเสร็จภารกิจ นั่งพื้นกินข้าวสุดชิลล์ จนมีคนถามนี่นางงามหรือนางฟ้า

2020-05-11 20:00:12

“ดร.บุ๋ม” เผยภาพหลังเสร็จภารกิจ นั่งพื้นกินข้าวสุดชิลล์ จนมีคนถามนี่นางงามหรือนางฟ้า

Advertisement

งามทั้งกาย-ใจ “ดร. บุ๋ม ปนัดดา” ขนถุงยังชีพ แจกจ่ายบรรเทาความเดือดร้อน ปชช. แถววัดราษฎร์ศรัทธาธรรม 2,000 ชุด เหล่าแฟนคลับแห่ชม ยกให้เป็นทั้งนางงามและนางฟ้า


มีภาพความจิตใจดีและลงแรงช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถดีกรีด๊อกเตอร์อย่าง “ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะเปิดบ้านแจกจ่ายอาหาร-ถุงยังชีพ และตั้งใจแจกข้าวกล่องในทุกๆ วันเสาร์ เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 






ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” พร้อมทีมงานก็ได้ปักหลัก มอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนอีกครั้งแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า…

“ร่วมแจกถุงยังชีพ 2,000 ถุง ณ #วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม ขออนุโมทนาบุญกับเพื่อนร่วมบุญในครั้งนี้นะคะ”






พร้อมกันนี้ก็ยังภาพน่ารักสุดประทับใจมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพนั่งทานข้าวกล่องอยู่กับพื้นสุดชิลล์อย่างเรียบง่ายไม่ถือตัว หลังจากที่ทำภารกิจแจกจ่ายถุงยังชีพให้เหล่าคนเดือดร้อนแล้วเสร็จสรรพ พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ บอกว่า… “กินข้าวแบบ social distance ”





ซึ่งหลังจากที่ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาชื่นชมเจ้าตัวในทำนองว่า… “นางงามหรือนางฟ้าบอกมา” , “แบบอย่างของความดีงาม” , “แม่ลุยมากเลย น่ารักจังค่า” , “เป็นนางงามที่งามทั้งกายและใจ” , “เป็นภาพที่งดงามที่สุด… ขอบคุณที่ทำความดีเป็นแบบอย่างนะค่ะ”

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีเหล่าแฟนคลับ-ชาวเน็ต เข้ามาส่งกำลังใจและร่วมอนุโมทนาบุญกับสาวบุ๋มกันไม่น้อยเลย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boompanadda