จ่อหมายจับพ่อค้ายาสุดแสบชิงรถ ตร.หลบหนี

2020-05-11 15:50:22

จ่อหมายจับพ่อค้ายาสุดแสบชิงรถ ตร.หลบหนี

Advertisement

ตร.จ่อหมายจับแก๊งค้ายาสุดแสบ ชิงรถตราโล่หลบหนีขณะถูกตรวจค้น พบประวัติค้ายาสุดโชกโชน

เมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีคนร้ายหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ หลังถูกตรวจค้นรถยนต์กระบะต้องสงสัยซึ่งซุกซ่อนยาบ้า 2 มัดรวม 4,000 เม็ด โดยคนร้ายจะฉวยโอกาสวิ่งขึ้นรถยนต์ตราโล่ของตำรวจ สภ.เขาวง แล้วขับไปจอดทิ้งไว้ในพื้นที่ ต.หนองบ่อ อ.นาแก จ.นครพนม ก่อนหลบหนีเข้าป่าไป

เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครพนม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสนวนลงพื้นที่ตรวจเก็บหลักฐานลายนิ้วมือที่อยู่ภายในรถยนต์ตราโล่ของตำรวจ สภ.เขาวง รวมถึงรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีส้ม ทะเบียน 7 กฎ 431 กทม. สภาพแต่งซิ่ง ซึ่งเป็นของผู้ก่อเหตุ เพื่อติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว




เบื้องต้นเจ้าตำรวจได้เรียกนายพจน์ สุขะรี อายุ 35 ปี ชาวบ้านโคกกลาง ต.ปลาปาก อ.ปลาปาก จ.นครพนม ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยเพราะมีเอกสารหลักฐานระบุว่าเป็นผู้ครอบครองรถกระบะคันดังกล่าวเข้าสอบสวน โดยเจ้าตัวระบุ ว่า ขายรถคันดังกล่าวไปเมื่อหลายเดือนก่อน ส่วนคนซื้อต่อ คือ นายอ็อด ชาว ต.นาเลียง อ.นาแก จ.นครพนม พร้อมยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จ.นครพนม สืบทราบจนรู้ตัวผู้กระทำผิดแล้ว ทราบชื่อ คือ นายชัชชญนันท์ จันทร์ภักดี อายุ 40 ปี เป็นชาว ต.บึงงาม อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด มีประวัติเคยต้องคดียาเสพติดมาถึง 3 ครั้ง และพ้นโทษครั้งล่าสุดเมื่อ ปี 2561 ก่อนมาก่อเหตุซ้ำ



ทั้งนี้ตำรวจชุดสืบสวน จ.นครพนม กำลังเร่งประสานกับชุดสืบสวน สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมเสนอศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ให้ออกหมายจับ คาดว่าจะยังคงหลบหนีกบดานในพื้นที่ จ.นครพนม ส่วนผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 รายที่ตรวจสอบแล้วพบว่ามีความเชื่อมโยงกับการครอบครองรถ ยังต้องมีการสอบสวนเชิงลึกว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่