แม่ค้าเครียด ปมขนมจีบมรณะทำคนตาย (คลิป)

2020-05-11 13:10:26

แม่ค้าเครียด ปมขนมจีบมรณะทำคนตาย (คลิป)

Advertisement

แม่ค้า ยันขายขนมจีบนานหลายปีไม่เคยเหลือค้างคืน เผยสุดเครียดปมลูกค้ากินแล้วท้องร่วงเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 จากกรณี นางธนู ช้างภู่พะงางาม อายุ 66 ปี ชาว ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ กินขนมจีบที่ซื้อจากแม่ค้าที่ขี่จักรยานยนต์มาเร่ขาย สุดท้ายเกิดอาการท้องเสียอย่างรุนแรงจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล สุดท้ายเสียชีวิต โดยแพทย์วินิจฉัยว่าหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน นอกจากนี้ยังมีประชาชนที่กินขนมจีบท้องเสียรุนแรงหลายราย

ล่าสุด นางเอ (นามสมมติ) แม่ค้าขายขนมจีบเร่ขายรายดังกล่าว เปิดใจกับทีมข่าวนิว 18 ว่า ตอนนี้รู้สึกเครียดและมีความกังวลเป็นอย่างมากกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมา ตนไปรับขนมจีบจากร้านทำขนบจีบเจ้าประจำมาขายมาโดยตลอด โดยจะไปรับช่วง 6 โมงเช้า และจะขายหมดใสช่วงเที่ยง ซึ่งไม่เคยเหลือค้างคืนเลยแม้แต่ครั้งเดียว




ตอนนี้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัด กำลังพาไปตรวจสอบที่ร้านทำขนมจีบ เพื่อหาสาเหตุที่ทำให้หลายคนต้องเข้าโรงพยาบาลและเสียชีวิตว่าเกิดจากอะไร เพราะขณะนี้ยังไม่มีความเจนว่าขนบจีบเป็นต้นเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตหรือไม่ 


หากขนมจีบที่ตนนำไปขายเป็นต้นเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต ตนต้องขอโทษต่อครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิต และต้องขอโทษคนที่ต้องเข้าโรงพยาบาลด้วย เพราะตนไม่ได้เป็นผู้ผลิตเอง และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น