อากาศร้อนเป็นเหตุ ? “จ๊ะ จิตตาภา” สวมชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ทำสวนแซ่บๆ สะดุดตา

2020-05-11 11:10:49

อากาศร้อนเป็นเหตุ ? “จ๊ะ จิตตาภา” สวมชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ทำสวนแซ่บๆ สะดุดตา

Advertisement

ท้าอากาศร้อนแบบแซ่บๆ “จ๊ะ จิตตาภา” งัดความเซ็กซี่ออกมาขยี้ใจผู้ผม นุ่งชุดว่ายน้ำสีสันสดใส เข้าสวนอวดแซ่บ-ผิวขาวจั๊วะ ท้าแดดแรงประเทศไทย


เรียกได้ว่ามีภาพความแซ่บซ่าและเซ็กซี่ขยี้ใจมาให้มาบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ ได้ตาลุกวาวอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” ภรรยาสาวคนสวยของผู้จัดหนุ่มหล่ออย่าง “เอิน นิธิภัทร์” ยิ่งช่วงนี้ยิ่งต้องบอกเลยว่าสาวเจ้านั้นขยันงัดความเผ็ด อวดหุ่นเด็ดในชุดว่ายน้ำและแฟชั่นเซ็กซี่ๆ มาให้เห็นอยู่ตลอด 






ซึ่งล่าสุด (10 พ.ค. 2563) ก็ไม่รู้ว่าอากาศเมืองไทยนั้นจะร้อนอบอ้าวเกินไปหรือเปล่า เพราะเห็นสาวจ๊ะออกมาสร้างความฮือฮา ทำเอาบรราแฟนๆ และเพื่อนพ้องได้ร้องอู้วหูว… ว้าวซี้ด ให้กับความเปรี้ยวแซ่บในชุดเข้าสวนของเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก เพราะงานนี้สาวเจ้าก็ออกมาอวดลุคทำสวนสุดแซ่บเวอร์ ในชุดว่ายน้ำสีเหลืองสดใส อวดหุ่นแซ่บ ผิวขาวจั๊วะ พร้อมกันนี้สาวจ๊ะก็ยังได้บอกว่าแฟชั่นทำสวนแซ่บๆ แบบนี้มาจากการที่เพื่อนรีเควสมานั่นเอง โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า…

“เพื่อนสาว @sajee.sj รีเควสมา At 38 degree, I’m gardening in @zikabeachwear #stayhomeinzika #stayhome”






เห็นความแซ่บเฉิดฉายสะดุดตาแบบนี้ ก็ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับ ต่างพากันเรียงคิวเข้ามาคอมเมนต์แซวความแซ่บเวอร์สุดเผ็ดของเจ้าตัวไม่น้อยเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ja_jittapa