สุดเหิม! เร่งล่าตัว 2 โจ๋กาฬสินธุ์ ชิงรถสายตรวจ สภ.เขาวง

2020-05-10 18:10:34

สุดเหิม! เร่งล่าตัว 2 โจ๋กาฬสินธุ์ ชิงรถสายตรวจ สภ.เขาวง

Advertisement

สองโจ๋หยามชิงรถสายตรวจ สภ.เขาวง ขณะโบกจอดทำทียอมให้ตรวจสุดท้ายย่องไปฉกรถซิ่งหายเข้าไปในหุบเขาภูพาน

เมื่อวันที่ 10 พ.ค..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปรากฏภาพในโลกโซเชียล ของผู้ใช้เฟสบุ๊คในพื้นที่อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ ว่ารถสายตรวจของสถานีตำรวจภูธรอำเภอเขาวง หมายเลขทะเบียน 6 กค 8883 กรุงเทพมหานคร ถูกคนร้ายชิงรถไปต่อหน้าต่อตาระหว่างทำการตรวจและยังระบุว่ารถคันดังกล่าวได้มุ่งหน้าเข้าไปในเขตอำเภอนาคู ซึ่งเป็นเขตอำเภอรอยต่อ ที่อยู่ในเทือกเขาภูพาน

ผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบและพบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ซึ่งเกิดในเวลาประมาน 14.30 น.ริมถนนทางหลวงหมายเลข 2101 สาย นาคู-กุฉินารายณ์ หน้าร้านครัวเจ๊ณี เยื้องหน้าที่ว่าการอำเภอเขาวง จ.กาฬสินธุ์




จากการสอบถาม นายพงศ์พัฒน์​ ไชยมะชิม​ อายุ 31​ ปี ​บ้านเลขที่ ​27 ​หมู่​ 7​ บ้านหนองผือ ​ต.หนองผือ อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถสายตรวจที่หายไปนั้นได้โบกรถกระบะแต่งซิ่ง สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เขาวง สองนายได้ขับรถจอดหน้ารถคันดังกล่าว โดยรถกระบะสีส้มของคนร้ายหันหน้าไปทางอำเภอนาคู จากนั้นได้เรียกรถตรวจแต่ระหว่างที่เรียกตรวจอยู่นั้น รถของสายตรวจได้จอดติดเครื่องอยู่ ปรากฏว่า หนึ่งในสองคนร้ายได้อาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่เผลอเดินขึ้นไปขับรถสายตรวจพร้อมกับเรียกเพื่อนขึ้นรถ แล้วได้ซิ่งรถหลบหนีไปในเขตอำเภอนาคู ขณะนั้นด้วยความตกใจเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจก็ได้ขับรถของคนร้ายวิ่งไล่ตาม แต่ตามไม่ทันเนื่องจากคนร้ายคงจะชำนาญเส้นทางได้ซิ่งรถหายเข้าไปในหุบเขาภูพาน

มีรายงานเบื้องต้นทราบว่าจนถึงขณะนี้ ตำรวจยังไม่สามารถติดตามรถกลับมาได้ ซึ่ง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเขาวง ได้รายงานไปยัง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ และได้เร่งติดตามรถและดำเนินคดีกับคนร้ายทั้งสองคนด้วย