ดาวรุ่งพุ่งสุดแรง !! "ทอมมี่ สิทธิโชค" ยอดฟอลโลเวอร์ IG ทะลุ 5 แสน

2020-05-10 17:40:39

ดาวรุ่งพุ่งสุดแรง !! "ทอมมี่ สิทธิโชค" ยอดฟอลโลเวอร์ IG ทะลุ 5 แสน

Advertisement

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความสดใสที่มอบให้เหล่า เดอะ สตาร์และโลกใบนี้นะ ... "ทอมมี่ สิทธิโชค" ขอบคุณแฟนๆ หลังไอจีมียอดฟอลโลเวอร์ทะลุ 5 แสนฟอล ...



ณ วินาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มน้อยลูกครึ่งหน้าตาละมุนคนนี้แน่นอน “ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูล” นักแสดงนำจากซีรีส์วาย “Why r u the series” เพราะรักใช่เปล่า ที่เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน แต่กระแสความเปรี้ยงความปังยังไม่เสื่อมคลายลงแม้แต่น้อย แถมตอนนี้ไม่ว่าหนุ่ม "ทอมมี่" จะขยับตัวทำอะไร อยู่ที่ไหนก็จะเป็นที่สนอกสนใจของแฟนๆ เสมอ 






เรียกว่าได้ฮอตขึ้นหม้อไม่ต้องรอใครดัน และสิ่งหนึ่งที่การันตีความฮอตนี้ ก็คงจะเป็นยอดฟอลโลว์ใน IG ของหนุ่มทอมนั่นเอง เดิมทีมียอดฟอลโลว์ประมาณ 3 แสนกว่าคน แต่ล่าสุดได้ทะยานพุ่งทะลุ 5 แสนไปเรียบร้อยแล้ว ภายในระยะเวลาเพียงไม่นาน โดยแต่ละภาพนั้นมียอดไลค์หลักหมื่นไปอีกจ้าและไหนจะคอมเมนต์เป็นพันๆ ข้อความ จากบรรดาดวงดาวของทอมมี่ โอ๊ยฉุดไม่อยู่จริงๆ พี่ทอมของแม่ๆ 





ทั้งนี้ หนุ่มทอมมี่ก็ได้โพสต์ทางทวิตเตอร์และทางไอจี เพื่อบอกคำขอบคุณแก่แฟนๆ ที่ติดตามผลงานกันมา จนทำให้เกิดเรื่องราวดีๆ ในชีวิต โดยทอมมี่ได้บอกเอาไว้ว่า





หลังจากที่หนุ่มทอมมี่ได้โพสต์ขอบคุณ พร้อมติดแฮชแท็ก #ทอมมี่ห้าแสนแล้วค๊าบ ไปไม่นาน ก็เกิดการรีทวีตกระหน่ำจากแฟนๆ ทำให้แฮชแท็กของหนุ่มทอมกระโดดขึ้นสู่เทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอันดับ 1 ไปเลยทีเดียว ยังไงก็ขอให้เพื่อนๆ ติดตามและคอยชื่นชม สนับสนุนหนุ่มน้อยรอยยิ้มละลายใจคนนี้ตลอดไปนะ



ประวัติคร่าวๆ พอสังเขป ของ "ทอมมี่ – สิทธิโชค เผือกพูลผล" 

อายุ 20 ปี น้ำหนัก 63 กิโลกรัม ส่วนสูง 175 เซนติเมตร



ศึกษาที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

งานอดิเรก : ร้องเพลง เล่นกีตาร์

กีฬาที่ชอบ : ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล

คติประจำใจ : ความดีก็เหมือนกางเกงใน ต้องมีติดตัวเอาไว้ แต่ไม่ต้องโชว์



Instagram : @tommysittichok.