“อ้วน รังสิต” สุดคิดถึงภรรยา ดูคลิป “มะม่วง” ตอนเล่นหิมะ ทนไม่ไหวจนร้องไห้

2020-05-10 17:55:50

“อ้วน รังสิต” สุดคิดถึงภรรยา ดูคลิป “มะม่วง” ตอนเล่นหิมะ ทนไม่ไหวจนร้องไห้

Advertisement

น่าเห็นใจ “อ้วน รังสิต” คิดถึงภรรยาสาวสุดที่รัก “มะม่วง” จนต้องดูคลิปคลายความคิดถึง หลังโควิด-19 พ่นพิษ ไม่ได้เจอนานหลายเดือน

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่น่าเห็นใจอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” และภรรยาสาวชาวเกาหลีใต้ “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือ “มะม่วง” ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะได้เป็นคุณพ่อ-คุณแม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ก็มีเหตุให้สองสามีภรรยามีความจำเป็นต้องห่างกัน






ซึ่งก็เนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้มะม่วงต้องอยู่ที่ประเทศเกาลีใต้ และหนุ่มอ้วนยังคงอยู่ที่ประเทศไทย และทั้งคู่ก็ไม่สามารถเดินทางไป-มาหากันได้ งานนี้หนุ่มอ้วนก็ทำได้แค่ดูรูป ดูคลิปของภรรยาสาวไปพลางๆ เพื่อคลายความคิดถึง

แต่ดูท่าว่ายิ่งดูก็จะยิ่งคิดถึงภรรยาและลูกน้อยในครรภ์หนักยิ่งกว่าเดิม เพราะล่าสุดเห็นหนุ่มนำคลิปของภรรยาตอนที่เจ้าตัวและมะม่วงไปเที่ยวด้วยกันแล้วภรรยาสาวกำลังเล่นหิมะอย่างเพลิดเพลินอยู่ มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า... “ทำไมนั่งดูเธอ น้ำตากลับไหล”







ซึ่งหลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้เผยคลิปพร้อมกับข้อความดังหล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อพ้องน้องพี่ร่วมการ และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังให้กับ “อ้วน รังสิต” กันไม่น้อยเลย ทั้งยังอวยพรให้ทั้งคู่ได้เจอกันเร็วๆ อีกด้วย

ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอส่งกำลังใจให้หนุ่มอ้วนและสาวมะม่วง ได้เจอกันในเร็ววันนี้ด้วยนะคะ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @auan_rangsit , @browncart