"อีดงกึม" มือกลอง South Club หนุ่มฮอตผู้สร้างแรงบันดาลในการเปลี่ยนตัวเอง

2020-05-10 15:25:04

"อีดงกึม" มือกลอง South Club หนุ่มฮอตผู้สร้างแรงบันดาลในการเปลี่ยนตัวเอง

Advertisement

จากเด็กที่เคยอ้วนพี สู่การเปลี่ยนตัวเองครั้งยิ่งใหญ่กลายเป็นหนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์ม เพิ่มเติมคือเซ็กซี่มาก "อีดงกึม" เผยแรงบันดาลใจแห่งความมุ่งมั่น ...



ผมมีความฝันที่เคยฝัน ที่ไม่กล้าฝัน ที่คนธรรมดาคนหนึ่งไม่กล้าฝัน แต่แรงบันดาลใจก็ผลักดันให้ทำขึ้นมา โดยที่ผมเองก็แอบฝัน ...  "อีดงกึม" มือกลองสุดหล่อจากวง South Club เผยเบื้องลึกเบื้องหลังก่อนจะมาผุดเกิดเป็นหนุ่มนักดนตรีสุดฮอต ยันเป็นความมุ่งมั่นที่ทำเพื่อตัวเอง จากเด็กเจ้าเนื้อน้ำหนักเพิ่มจนอ้วนกลม ดัดนิสัยเปลี่ยนแปลงตัวเองสู่ร่างใหม่ฟิตเปรี๊ยะจนใครๆ เป็นต้องเหลียวมอง






หากดูภายนอกเขาคนผู้ชายสไตล์โอปป้าอีกหนึ่งคน ที่เป็นสเปกของเหล่าสาวไทยและต่างชาติ หนุ่มขาวตี๋ที่มีซิกส์แพ็กแน่นๆ แฝงความเซ็กซี่ ผนวกกับกล้ามเนื้อลีนๆ น่าลูบไล้ แต่สำหรับ "อีดงกึม" มือกลองฟาดแหลกแห่งวง South Club นั้น เขามีอีกพาร์ตหนึ่งที่เราๆ ท่านๆ และแฟนๆ หลายคนยังไม่เคยล่วงรู้มาก่อน เชื่อเหลือเกินว่าถ้าทุกคนเห็นแล้วจะต้องตกตะลึงอ้าปากค้าง 35 วินาทีเลยทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยภาพลับที่เก็บไว้มานานทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นเซตภาพที่เผยให้เห็นมัดกล้ามแน่นๆ ผิดขาวราวหยวกกล้าย แต่ความฮือฮาโห่ฮิ้วไม่ได้หยุดอยู่ที่หุ่นฟิตๆ ของเขาเสียทีเดียว 





เพราะเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 อีดงกึม ก็ได้เผยข้อความว่าเขาไม่เคยคิด ไม่เคยฝันมาก่อนในชีวิต มันน่าอายที่จะบอกว่ามันสมบูรณ์แบบ แต่เขาได้เรียนรู้ และได้รับประสบการณ์มากมายในระหว่างที่เตรียมพร้อมที่จะถ่ายภาพเซตนี้ ตอนเด็กๆ เขาเป็นเด็กอ้วนมาตลอด และล้มเหลวทุกครั้งที่คิดจะลดน้ำหนัก แน่นอนว่าประสบการณ์ในครั้งนี้ทำให้เขารู้สึกภูมิใจในตัวเองมาก






ซึ่งจะต้องบอกเลยว่า "อีดงกึม" สามารถเป็นแรงบังดาลใจให้กับคนที่ยังไม่พอใจในรูปร่างตัวเอง และต้องขอขอบคุณในความกล้าหาญของหนุ่ม "อีดงกึม" ที่กล้าจะเปิดเผยต่อทุกคนในโลกว่าเขาเองก็เคยตกอยู่ในห้วงเวลาความท้อแท้ในการลดน้ำหนักมาก่อนเช่นเดียวกับเพื่อนๆ ทั้งหลายบนโลกใบนี้ ถ้ามองดีๆ แล้วเราเองก็สามารถที่จะทำอย่างที่หนุ่มน้อยคนนี้ได้ อดทนสู้เพื่อตัวเองกันอีกสักตั้ง แล้วรูปร่างที่เราฝันอาจเกิดขึ้นมาในไม่ช้าสู้ๆ จ้า



ประวัติเล็กๆ น้อยๆ ของ : อีดงกึน



– วันเดือนปีเกิด 12 / 02 / 1997

– สัดส่วน สูง 183 ซม. หนัก 70 กก.

– มือกลองวง South Club

– การศึกษา นักศึกษามหาวิทยาลัยโอวอน



– อินสตาแกรม : @ddung_dd