มือใหม่หัดตัด “ออม” ทำหน้าที่ช่างจำเป็น จับกรรไกรตัดผมให้ “แอมป์” เกร็งจนเส้นเลือดปูด

2020-05-10 14:05:46

มือใหม่หัดตัด “ออม” ทำหน้าที่ช่างจำเป็น จับกรรไกรตัดผมให้ “แอมป์” เกร็งจนเส้นเลือดปูด

Advertisement

ทรงนี้ก็ไม่เลว “ออม สุชาร์” ทำหน้าที่สุชาร์บาร์เบอร์ จับกรรไกรตัดผมให้ “แอมป์ พิธาน” จอนแหว่งนิดหน่อยแต่ยังหล่อ ทำเพื่อนซี้อย่าง “ทับทิม มัลลิกา” ทนไม่ไหวจนต้องแซว

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเดินหน้าช่วยเหลือสังคมฝ่าวิกฤติไวรัสโควิด-19 มาหมาดๆ ไม่ว่าจะเป็นการแจกจ่ายถุงยังชีพ หรือการโอนเงินช่วยค่านมคุณแม่ลูกอ่อนที่เดือดร้อนจำนวน 3 ล้านบาท สำหรับคู่รักสายบุญอย่างนางเอกสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และหวานใจหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต”






ซึ่งนอกจากจะเป็นคู่รักสายบุญแล้วนั้น ความหวานของทั้งสองก็ไม่ได้น้อยกว่ากุศลผลบุญเลย อย่างล่าสุด (9 พ.ค. 2563) หลังจากที่เดินหน้าช่วยเหลือสังคมแล้วนั้น สาวออมก็ได้หันมาจับกรรไกร ช่วยเป็นช่างตัดผมจำเป็นให้กับหวานใจหนุ่ม งานนี้แม้ว่าร้านตัดผมต่างๆ จะกลับมาให้บริการแล้ว แต่ก็ดูท่าว่าหนุ่มแอมป์จะไว้ใจในฝีมือของแฟนสาวไม่น้อย

และงานนี้สาวออมก็ไม่พลาดที่จะอวดฝีมือการจับกรรไกร เปลี่ยนลุคหล่อไฉไลให้กับแฟนหนุ่ม มาฝากให้ชาวเน็ตและแฟนคลับได้ชมกันอีกด้วย โดยสาวเจ้าก็ได้เผยภาพคู่สุดน่ารักลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า...



“ถึงเวลาต้องตัดผมแล้วหล่ะ... รูปถัดไปให้ทายว่าลูกค้าพอใจมั้ย เฮ่อๆ จอนแหว่งนิดหน่อย”




ทำเอาเพื่อนสนิทสุดซี้อย่างสาว “ทับทิม มัลลิกา” อดไม่ได้ที่จะเข้ามาแซวเพื่อนรักด้วยข้อความว่า... “รูป 2 กำหมัดอยู่ เส้นเลือดปูดแล้ว”

ซึ่งแน่นอนว่างานนี้สาวออม ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับสาวทับทิมด้วยความขำขันว่า “นึกภาพออกใช่มั้ย 5555”



ก่อนจะเห็นแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของช่างจำเป็นและลูกค้าคนพิเศษกันไม่น้อยเลยทีเดียว

แหม ! ดูๆ แล้วแม้จะแหว่งบ้าง แต่ก็ยังคงความหล่อเหลาเอาไว้อยู่เหมือนเดิม ถือว่าฝีมือไม่เลวเลยนะจ๊ะสาวออม








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aom_sushar , @amp.ongkosit