ครบรอบ 9 ปี “จิ๋ว” โพสต์ภาพจูงมือ “เอี๊ยง” สวีตยามราตรี แฟนๆ ลุ้นโมเมนต์คุกเข่าขอวิวาห์

2020-05-10 12:55:44

ครบรอบ 9 ปี “จิ๋ว” โพสต์ภาพจูงมือ “เอี๊ยง” สวีตยามราตรี แฟนๆ ลุ้นโมเมนต์คุกเข่าขอวิวาห์

Advertisement

หวานเจี๊ยบแบบนี้เมื่อไหร่แต่ง ? “จิ๋ว ปิยนุช” อวดภาพหวานวันครบรอบรัก 9 ปี “เอี๊ยก ทวีสิน” เพื่อนพ้อง-แฟนๆ แห่แซวความน่ารัก พร้อมเชียร์ลั่นระฆังกันสนั่น


ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างพากันเข้ามาแซวความน่ารักและความหวานไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องสาวเสียงดี “จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู” ออกมาโพสต์ภาพหวานเดินจูงมือสวีตหวานท่ามกลางบรรยากาศยามราตรีกับหวานใจหนุ่ม “เอี๊ยง ทวีสิน” เจ้าของค่ายมวยชื่อดัง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องในวันครบรอบที่ปลูกต้นรักด้วยกันมานานถึง 9 ปี โดยงานนี้สาวจิ๋วก็ได้ใส่แค่อิโมจิรูปยิ้ม แบบไม่มีคำหวานใดๆ ประกอบแต่ให้รูปได้ทำหน้าที่แทน




ส่วนทางด้านหนุ่ม “เอี๊ยง ทวีสิน” ก็ได้เผยภาพหวานแสนโรแมนติกไม่แพ้กัน โดยงานนี้หนุ่มเอี๊ยงก็ได้เลือกรูปที่ทั้งคู่ยืนอยู่ริมทะเล ยามตะวันจะลับขอบฟ้า มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า... “9 years already Keep going to a millions.”






งานนี้หลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยโมเมนต์ความหวานครบรอบ 9 ปี ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับ เข้ามาแซวและเชียร์ให้ทั้งคู่รีบจูงมือกันลั่นระฆังสนั่นเลยทีเดียว



พร้อมกันนี้สองสามีภรรยา เพื่อนซี้อย่าง “เป๊ก เปรมณัช” และ “นิว นภัสสร” ก็ไม่วายเข้ามาแซวเพื่อนซี้สุดที่รักอีกด้วยว่า... “ฉลอง” , “ทำเป็นเล่นนนน ! ฉลอง ภักดีแซรอย” 

เอ้า ! งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันไปยาวๆ แล้วล่ะว่าจะมีข่าวดีตามเพื่อนซี้อย่าง “เป๊ก-นิว“ ไปเมื่อไหร่ 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jewelry_nj , @eaungterry