กลับมาเรียกความฟิต “ลีเดีย-แมทธิว” ฮึด ! สวมแมสก์ออกกำลังกาย เจอชาวเน็ตแห่เตือนอย่าทำ !

2020-05-10 09:30:23

กลับมาเรียกความฟิต “ลีเดีย-แมทธิว” ฮึด ! สวมแมสก์ออกกำลังกาย เจอชาวเน็ตแห่เตือนอย่าทำ !

Advertisement

เชื้อตายแล้วแต่ยังกลัว “ลีเดีย” แตะมือสามี “แมทธิว” สวมแมสก์ออกกำลังเรียกความฟิตแอนด์เฟิร์ม ชาวเน็ตแห่เป็นห่วงพร้อมเตือนอย่าสวมแมสก์ออกกำลังกาย เจ้าตัวรีบแจ้งที่ยังสวมเพราะกลัวแพร่เชื้อ !


หลังจากที่นอนรักษาตัวจากโรคโควิด-19 นานนับเดือน และได้กลับบ้านมาหาลูกๆ นานหลายวันแล้วนั้น คู่สามี-ภรรยาอย่าง “แมทธิว ดีน” และ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ก็ถึงเวลาออกมาฟิตหุ่น เรียกความแข็งแรงให้กับร่างกายกันแล้ว  โดยล่าสุด ก็ได้เห็นสาวลีเดียแท็กทีมกับสามีสุดที่รักลุกขึ้นมาออกกำลังกาย หลังจากที่ไม่ได้แรงใช้ออกกำลังกายนานถึง 57 วัน ซึ่งงานนี้สาวลีเดียก็ได้เผยคลิปขณะออกกำลังร่วมกับสามีที่ค่ายมวยคงสิทธา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า... 




“วันนี้ก็วันที่ 57 แล้ว นับจากวันที่ตรวจพบเชื้อโควิดเป็นบวกวันแรก หลังจากที่พักฟื้นกันมาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาเริ่มฟื้นฟูปอดกันเบาๆ แล้วค่ะ




57 Days...so now it’s time for some cardio to start getting our lungs back to normal #57DaysPostCovid19 #Covid19Recovery @matthew.deane1 @khongsittha #วิ่ง15นาทีสั้นๆจ้า #วิ่ง1นาทีพัก2นาที5เซตจบ #แมสก์ยังไม่กล้าถอดเพราะเป็นห่วงคนรอบข้างจ้า”






งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามากดไลค์รัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์เป็นกำลังใจ และชื่นชมความสตรองของคู่สามี-ภรรยา กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

แต่ทั้งนี้ ก็ยังไม่วายมีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตอีกบางส่วน เข้ามาคอมเมนต์ปรามเรื่องการสวมแมสก์ออกกำลังของสาวลีเดียและหนุ่มแมทธิว โดยคอมเมนต์ต่างๆ ก็ได้ติงในทำนองว่า...

“ไม่แนะนำให้ใส่หน้าอนามัยตอนออกกำลังกายนะคะ”, “ใส่แล้ว เวลาเราหายใจเข้าออก เร็วๆๆ เราจะได้คาร์บอนไดออกไซด์เข้าไปเยอะ ก่า ออกซิเจน นะค่ะ ควรเอาออกน้าาา” , “เวลาออกกำลังกายเอาหน้ากากออกจะถูกต้องค่ะถ้ากังวลแนะนำหลังออกกำลังกายให้รีบทำความสะอาดอุปกรณ์ทั้งหมดทันทีเว้นระยะห่างจากคนอื่นตอนออกกำลังกายแค่นี้ค่ะ พยาบาลแนะนำเองเลยค่ะ” , “ห้ามใส่แมสก์ตอนออกกำลังค่ะ ปอดจะทำงานหนักเกินไป #เป็นกำลังใจให้นะค่ะ”







ซึ่งงานนี้ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ขอบคุณความห่วงใยจากแฟนๆ หลายคน พร้อมกับตอบกลับถึงสาเหตุที่เธอสวมแมกส์อยู่ว่า... “อยากใส่แมสก์ไว้ก่อนเพราะยังกลัวการแพร่เชื้อถึง แม้ว่าไวรัสน่าจะตายหมดแล้วก็ตาม”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lydiasarunrat