งานเข้า ! "สารวัตร" แฟนเก่าโผล่โชว์หวานต่อหน้า "ไทน์" มือที่ 3 ย่ามใจเร่งทำคะแนน

2020-05-07 18:45:40

งานเข้า ! "สารวัตร" แฟนเก่าโผล่โชว์หวานต่อหน้า "ไทน์" มือที่ 3 ย่ามใจเร่งทำคะแนน

Advertisement

มีคนบ่อน้ำตาแตกแน่ๆ คราวนี้ ... ทั้งๆ ที่ความรักของสองหนุ่มชิค คูล เท่ กำลังดำเนินไปได้ด้วยดี ส่งสายตามีความสวีตสูงปรี๊ดจนเพื่อนๆ ต่างต้องยอม แต่อยู่ๆ ก็เกิดดราม่าพาร่ำไห้ทำเอาสองหนุ่มรักใสๆ หัวใจมีเสียงดนตรี "สารวัตร-ไทน์" ต้องพบกับบทพิสูจน์รักแท้แม้แต่ฟ้าก็ห้ามมิได้ โดย "ไบร์ท" สุดกังวลใจ กลัว "วิน" เข้าใจผิด หลังเจอคนในอดีตโผล่แทรกกลางความสัมพันธ์ อาจทำรักพังทลาย ...



อินกันเข้าเส้นเลือด เชือดเฉือนหัวใจสุดฤทธิ์ กับฉากสำคัญของเรื่อง ที่จะเป็นหนึ่งในดราม่าครั้งยิ่งใหญ่ของความรักทั้งคู่ กับ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” หรือ "คั่นกู" ซึ่งเหตุการณ์นี้จะสามารถสั่นคลอนความรักของ "สารวัตร และ ไทน์" ได้หรือไม่ ชวนแฟนๆ มาติดตามในวันศุกร์นี้ (8 พ.ค. 63)






เข้าสู่ช่วงสุดท้ายกันแล้วใกล้ถึงตอนจบ อีกทั้งเนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับซีรีส์วายยอดฮอต “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” หรือ "คั่นกู" ที่ต้องบอกว่ามีแฟนๆ ซีรีส์ติดกันงอมแงมทั้งในและนอกประเทศแถมมากขึ้นทุกๆ สัปดาห์เลยทีเดียว





สำหรับ EP.12 นี้เป็นตอนที่ความรักของ “สารวัตร” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์) และ “ไทน์” (วิน-เมธวิน) เริ่มสั่นคลอน เมื่อจู่ๆ “แพม” (จีจี้-สโรชา) รักแรกของ “สารวัตร” กลับมาทวงสัญญาที่เขาเคยให้เธอไว้ งานนี้ทำเอา “ไทน์” ถึงกับเศร้าใจอย่างหนัก เพราะคิดว่า “สารวัตร” จะปันใจกลับไปหารักเก่าอย่าง “แพม”





แต่ปัญหารัก 3 เศร้ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี “มิล” (เดรก-สัตบุตร) ที่ใช้โอกาสนี้ทำคะแนนคอยดูแล “ไทน์” อยู่ไม่ห่าง เอาล่ะสิงานนี้เจอบททดสอบความรักที่ถาโถมเข้ามาแบบนี้ สุดท้าย “สารวัตร” จะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร ห้ามพลาดติดตามซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” วันศุกร์ที่ 8 พ.ค.นี้ เวลา 21.30 น.ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV