โจ๋เลือดร้อนรุมสกรัมเจ้าของอู่ ชิงเข้ามอบตัว

2020-05-07 18:15:31

โจ๋เลือดร้อนรุมสกรัมเจ้าของอู่ ชิงเข้ามอบตัว

Advertisement

โจ๋เลือดร้อน ยกพวกรุมสกรัมเจ้าของอู่ซ่อมรถบาดเจ็บสาหัส เหตุซ่อมรถไม่เสร็จ ชิงเข้ามอบตัว 

วันที่ 7 พ.ค.63 นายเอกพจน์ พานทอง อายุ 32 ปี พร้อมนายกรกต ใจวรรณ อายุ 28 ปี พร้อมพวก ที่ก่อเหตุบุกทำร้ายนายธนวัต ชูริบัติ อายุ 49 ปี เจ้าของอู่ซ้อมรถ ริมถนนสุขุมวิท ม. 9 ต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพจันทบุรี เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.สมชาย ตรีสุคนธ์ ผกก.สภ.นายายอาม แล้ว

ด้าน ร.ต.อ.กรีธาพล มีมุข พนักงานสอบสวน สภ.นายายอาม เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่า ไม่พอใจที่นายธนวัต เจ้าของอู่ซ่อมรถพูดจาไม่ดี พร้อมถือเหล็กขู่ทำร้ายร่างกายนายกรกต ซึ่งเป็นน้องชายของเจ้าของรถ ทำให้นายเอกพจน์ ซึ่งเป็นพี่ชายพาพวกมารุมทำร้ายร่างกายดังกล่าว




ขณะที่ นายเอกพจน์ ผู้ต้องหาซึ่งนำรถไปซ่อมกับนายธนวัต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนำรถไปซ่อมที่อู่ แต่เจ้าของอู่ซ่อมรถรับปากว่าสามารถซ่อมเสร็จทันตามกำหนด แต่เมื่อถึงเวลาเจ้าของอู่กลับซ่อมรถไม่เสร็จทำให้ตนไม่พอใจเพราะต้องการ ใช้รถวิ่งทำมาหากิน ประกอบกับเจ้าอู่ซ่อมรถมีการพูดจาไม่ดี และถือเหล็กจะทำร้ายน้องชาย จึงยกพวกไปรุมสกัม

ส่วน นายกรกต น้องชายเจ้าของรถ บอกว่า วันเกิดเหตุพี่ชายให้ตนเองไปดูรถที่อู่ซ่อม แต่เมื่อไปถึงพบว่าช่างยังทำไม่เสร็จ โดยเจ้าของอู่อ้างว่าเบรกค้าง รถจึงยังทำไม่เสร็จตามที่ได้รับปากไว้ จากนั้นเจ้าของอู่เริ่มต่อว่าตน หาว่ามาเร่งงาน ก่อนที่จะล็อคคอตนและเพื่อนโดยถือเหล็กอยู่ในมือ รวมทั้งหลานเจ้าของอู่ถือเหล็กเข้ามาตี จนจึงกลับมาบอกพี่ชาย



หลังการสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และบุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืน ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นายายอาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป