สู้ไปด้วยกัน “มะปราง” แจกอาหารสดทุกวันพุธและเสาร์ เติมกำลังใจให้คนเดือดร้อน

2020-05-07 17:50:30

สู้ไปด้วยกัน “มะปราง” แจกอาหารสดทุกวันพุธและเสาร์ เติมกำลังใจให้คนเดือดร้อน

Advertisement

เราจะผ่านมันไปด้วยกัน “มะปราง วิรากานต์” ตั้งโต๊ะแจกอาหารสดกว่า 200 ชุด ทุกวันพุธกับวันเสาร์ ช่วยบรรเทาคนเดือดร้อนกลางวิกฤตโควิด-19


เรียกได้ว่าเป็นคนบันเทิงอีกหนึ่งคนที่เดินหน้าจัดหาข้าวของเครื่องใช้และอาหารมาบริจาค เพื่อบรรเทาความทุกข์ยากให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ และเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ สำหรับนักแสดงสาว “มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งเจ้าตัวและบรรดาเพื่อนพ้อง ต่างไม่ได้นิ่งนอนใจในความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไทยเลยแม้แต่น้อย แถมยังเดินสายแจกจ่ายถุงยังชีพให้กับประชาชนสู้กับวิกฤตโควิด-19 อยู่เรื่อยๆ 

(อ่านข่าว : น่าประทับใจ “มะปราง” เผยความห่วงใยจาก “หมาก-คิม” ถึงคนตกงาน-ขาดรายได้)




และล่าสุด ก็ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ น้ำใจงามของสาว “มะปราง วิรากานต์” กันอีกแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ตั้งโต๊ะแจกจ่ายอาหารสด ทั้งผัก ไข่ไก่ ข้าวกล่อง และน้ำดื่ม ให้กับประชาชนที่เดือดร้อนอีกครั้ง โดยงานนี้สาวมะปรางและบรรดาทีมงาน ก็ได้ตั้งโต๊ะแจกของในทุกๆ วันพุธและวันเสาร์ เป็นเวลาครึ่งชั่วโมง ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 15.00 – 15.30 น.






โดย “มะปราง วิรากานต์” ก็ได้เผยข้อความ ลงรายละเอียดในการแจกจ่ายครั้งนี้ไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความบอกว่า…



“แจกของสด 200 ชุด++ ทุกวันพุธ กับ เสาร์ หน้าร้านหมูทอดไข่ตูม สาขาวิภาวดี 60 นะคะ เวลาแจก 15.00-15.30 น. (คนรับมาล่วงหน้านิดหนึ่งนะคะ)

รายการของที่แจก ข้าวสาร ผัก4-5อย่าง ข้าวกล่อง ไข่ น้ำ ของสดต่างๆ สำหรับผู้มารับ กรุณาปฏิบัติตาม

1. ใส่แมส พกอุปกรณ์กันแดดมาระหว่างรอ

2. ยืนห่างกัน 1 เมตร ไม่ใกล้ชิดเกินไป คนป่วยไม่ต้องมานะคะ

3. ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนรับทุกครั้ง

4. รับเสร็จแล้วกลับบ้านเลยไม่จับกลุ่มพูดคุย

5.ไม่ทิ้งขยะเรี่ยราด

#แจกฟรีถ้ามีระเบียบ #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน ขอบพระคุณ เทศกิจเขตหลักสี่ที่มาควบคุม ดูแลนะคะอนุโมทนากับผู้ร่วมบุญทุกๆ ท่าน @buddy_suttada @yuyuuyui @khunpoy_natthasiri @olnlvlrny @saipaan_inz @shawn.imm @pong_ratchada @mootodkaitoom @madamchry”



พร้อมกันนี้สาวมะปรางก็ยังได้เผยข้อความเพิ่มเติมอีกหนึ่งโพสต์ว่า…

“ข้าวสาร ผัก ไข่ ข้าวกล่อง น้ำ เพื่อพี่น้องที่เดือดร้อน ไว้ทำอาหารทานในครัวเรียนได้ 3-4 วัน เป็นกำลังใจให้นะคะพี่ๆ แจกอีกทีวันเสาร์นะคะ ขอบคุณพี่บัดดี้ @buddy_suttada ส่งไข่ 250 แผงมา พี่ก้อยส่งน้ำเปล่ามา @badkoy @mootodkaitoom มาม่า แม่บัวคำ ผักสด และสมาชิกแม่บ้าน สตม. ทุกท่านที่ มอบข้าวกล่องหมูทอดไข่ตูม

ป.ล. วันนี้ท่านผู้อำนวยการเขตหลักสี่ มาตรวจดูความเรียบร้อยด้วยตัวเองเลย ขอบคุณนะคะ 




#ดีใจที่สุดเลย #มีแต่คนใจดี #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maprang_vira