"ปุ๋ย นิทัศน์" โดนแซะอย่างแรง กุดราม่าหวังเกาะกระแสพระเอกดังซีรีส์วาย?

2020-05-07 15:35:06

"ปุ๋ย นิทัศน์" โดนแซะอย่างแรง กุดราม่าหวังเกาะกระแสพระเอกดังซีรีส์วาย?

Advertisement

ชาวเน็ตฮือข่าวลือร้ายๆ พระเอกซีรีส์วายเชิดใส่ "ปุ๋ย นิทัศน์" จริงหรือ ? นักแสดงสาวสอง หลังส่องไอจีลงรูปศิลปินซีรีส์แต่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กลับถูกตัดออกจากเฟรม ...



งานนี้ชาวไบร์ททั้งหลายไม่เอาไว้ จะปล่อยให้ดราม่านี้ผ่านเฉยเลยไปคงไม่ได้ เพราะจะเกิดความเสียหายกับคนที่รัก ล่าสุด "ปุ๋ย นิทัศน์" เจอคอมเมนต์แซะรัวๆ ลงภาพนักแสดงทั้งหมด แต่สำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กลับถูกตัดออกหลุดจากเฟรมเสียอย่างนั้น ทำไมถึงทำเช่นนี้ ?






นักสืบสายเผือกเลือกที่จะเล่นข่าวนี้ เพราะอยู่ดีๆ กลับมีดราม่าน่าลำไยโผล่ขึ้นมารบกวนการหลับการนอนอีกครั้ง หลังจากที่ "เต๋า ทีวีพูล" โพสต์ปริศนาท้าความตาย เอ่ยถึงพระเอกซีรีส์วายผู้โด่งดัง ซึ่งเนื้อความระบุว่า 



“เชิดยิ่งกว่า พระเอกซีรีส์ Y เชิดใส่นักแสดงสาวสอง มองหัวจรดเท้าก่อนไม่ขอร่วมเฟรม”

แถมต่อด้วยแคปชั่นน่าสงสัย ว่า “กำลังดังไม่น่าดูถูกเพศทางเลือก”


แต่ก็อย่างว่า กระแสข่าวลือแบบนี้คงไม่เปรี้ยงไม่ปังไม่เป็นดั่งใจเท่าที่ควร เธอจึงชวนเพื่อนๆ มาร่วมวง เผื่อข่าวเล็กๆ จะกลายเป็นข่าวใหญ่หลวงลวงคนเข้ามาสนใจ โดยดราม่านี้ถูกขุดประทุขึ้นมาอีกที หลังจากที่มีตัวละครสาวสองโผล่มาแจม พร้อมปล่อยข่าวอีกกระแสว่าสาวสองที่พระเอกหนุ่มเมินๆ เชิดๆ ใส่นั้น นั่นก็คือ "แจ็คเกอรีน กับ ปุ๋ย นิทัศน์"





ข่าวแรงที่ไม่ค่อยร้อนของสาวสองหลายคนจึงกลายเป็นประเด็นเหยียดเพศขึ้นมาทันที เอ้าาา มันจริงหรือที่พระเอกหนุ่มคนนั้นทำ มันใช่หรือที่เขาเข้าใจกัน ? จากนั้นชาวเผือกขี้สงสัยว่ามันมีอะไรกันแน่ในเรื่องนี้ จึงรีบรี่เข้าไปส่องไอจีสาวสองหนึ่งในตัวละคร พบว่า "ปุ๋ย นิทัศน์" ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มหน้าตี๋ดีกรีซุปตาร์ "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" นักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังเปรี้ยงปังดังสุดๆ จากซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series" พร้อมกับข้อความสุดปลาบปลื้มว่า

“จากวันนั้นจนวันนี้มีโอกาสได้เจอกันอีกครั้ง น้องวินยังคงน่ารักและมีมารยาท ทางบ้านน้องสั่งสอนได้ดีมากๆ เลิฟเลยนะน้องไทน์คั่นกู”





แต่ที่ผิดสังเกตนั่นก็คือรูปก่อนหน้านี้ "ปุ๋ย" ได้ลงรูปกับนักแสดงจากจีเอ็มเอ็มทีวีในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง เมื่อปี 2019  ซึ่งมีคู่จิ้นชื่อดังอย่าง "อ๊อฟ-กัน" และหนุ่มๆ จากซีรีส์คั่นกู อาทิ "ท็อปแท็ป จิรกิตติ์", "กาย ศิวกร", "กันสมาย ชนกันต์" ซึ่งรูปเซตดังกล่าวที่ปุ๋ยโพสต์นั้น เป็นรูปคู่กับหนุ่มวิน พร้อมเป็นรูปรวมศิลปินเสียส่วนใหญ่ และที่ถูกจับพิรุธได้อย่างมากก็คือ แฟนๆ ได้เห็น "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ร่วมอยู่ในเฟรมด้วย แต่กลับถูกตัดออกเหลือแค่ครึ่งหน้าในบางรูป โดยบางรูปหนุ่มไบร์ทได้หายไปจากเฟรมเลยทีเดียว เรื่องนี้จึงถูกจับตามองเป็นพิเศษ 




อย่างไรก็ตาม เมื่อชาวเน็ตได้เห็นภาพดังกล่าวเข้า โดยผนวกกับข่าวโคมลอยโคมลือที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้า ก็เลยมีการโยงเข้าด้วยกัน โดยมีชาวเน็ตหลายคนแห่เข้าไปคอมเมนต์แก้ข่าวให้ว่าพระเอกหนุ่มไม่ได้เป็นอย่างที่พูดกันในไอจีของสาวปุ๋ยอย่างมืดฟ้ามัวดิน พร้อมกับมีกระแสต่อว่าสาวปุ๋ยอย่างเช่น "ใจแคบ", "ทำไมตัดรูปพี่ไบร์ทออกคะ?", "ขออนุญาตเลิกติดตามทุกช่องนะคะ" และคำถามพร้อมคำต่อว่าต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งบางคำถามและบางคอมเมนต์ก็สุดหยาบคายจนต้องถูกลบออกไป 





ซึ่งนักสืบสายวายได้ตั้งข้อสังเกตว่า ที่สาวปุ๋ยออกมาโพสต์ในลักษณะนี้มีจุดประสงค์อะไรกันแน่ เพราะภาพที่ปุ๋ยลงไปนั้นเป็นภาพเก่าเนิ่นนานมาแล้ว โดยในปี 2019 นั้น พระเอกหนุ่มหน้าฝรั่งยังไม่โด่งดังอย่างทุกวันนี้ จึงเป็นที่น่าสนใจว่า ที่สาวปุ๋ยทำลงไปเพราะต้องการเกาะกระแสหนุ่มไบร์ท เพื่อเรียกดราม่าเข้มๆ มาใส่ตัวเองด้วยเหตุผลทางธุรกิจหรือเปล่า 



แต่ดราม่าก็คือดราม่า เราๆ ท่านๆ จะไม่มีทางรู้เลยว่าที่โยงใยกันมานั้นจริงอย่างที่ว่าหรือเปล่า ซึ่งสำหรับเหล่าแฟนคลับทั้งหลายแล้วก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตศิลปินที่รักเสมอ ซึ่งทุกคนจะรักตัวศิลปินเพราะดูจากเนื้องานและลักษณะนิสัยที่สัมผัสได้เวลาได้เจอกัน อีกอย่างคือดราม่าแบบนี้คงต้องรอให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งออกมาพูดเคลียร์เพื่อให้ทุกอย่างกระจ่างใจไม่ต้องมีอะไรบาดหมางกันอีก



ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @puinitas , @bbrightvc