ปลื้มใจอย่างบอกไม่ถูก “ใหม่ สุคนธวา” ช่วยค่าคลอดเคสที่ 3 ตั้งชื่อ “น้องนิมิตใหม่”

2020-05-07 15:15:54

ปลื้มใจอย่างบอกไม่ถูก “ใหม่ สุคนธวา” ช่วยค่าคลอดเคสที่ 3 ตั้งชื่อ “น้องนิมิตใหม่”

Advertisement

เคสที่ 3 คลอดแล้ว “ใหม่ สุคนธวา” เผยโมเมนต์สุดสุขใจ ช่วยค่าคลอดคุณแม่ติดเชื้อ HIV พร้อมตั้งชื่อว่า “น้องนิมิตใหม่” ซึ้งใจหลังได้ยินคำว่าจะเอาเจ้าตัวเป็นแบบอย่างที่ดี


ส่งต่อเรื่องราวดีๆ และน่าประทับใจมาให้บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตได้ประทับใจอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต” หลังจากที่ออกมาให้ความช่วยเหลือบรรดาคุณแม่ที่กำลังจะคลอด แล้วประสบความเดือดร้อนไม่มีค่าคลอดในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ซึ่งหลังจากที่ได้ประกาศความใจดีว่าจะช่วยค่าคลอดให้บรรดาแม่ๆ ไปแล้วนั้น สาวใหม่ก็ทยอยอัพเดตความช่วยเหลือให้ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ




อย่างล่าสุด (7 พ.ค. 2563) “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้ออกมาอัพเดตการช่วยเหลือคุณแม่เคส 3 แล้ว โดยงานนี้สาวใหม่ก็ได้เผยข้อความสุดปลื้มใจและสุขใจ หลังจากที่ได้ช่วยคุณแม่ที่มีติดเชื้อ HIV และเดือดร้อนทางการเงินกลางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยให้ได้ทราบว่าเคสนี้ เด็กที่คลอดมาเป็นผู้ชาย พร้อมกับตั้งชื่อให้ว่า “น้องนิมิตใหม่” เพื่อให้สอดคล้องกับชื่อของเจ้าตัว โดยใหม่ได้ระบุข้อความไว้อย่างละเอียดว่า…






“คลอดแล้วจ้า เคสที่ 3 คุณแม่ตั้งครรภ์ ติดเชื้อ HIV และน้อง ก็คลอดออกมาเป็นปากแหว่งเพดานโหว่ ยินดีด้วยนะคะที่แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูก ส่งรูปมาให้น่ารักมากเลย สมการรอคอยค่ะ ชื่นใจ ปลื้มใจ อิ่มใจ สุขใจ อย่างบอกไม่ถูก คุณแม่บอกว่าได้ลูกชาย รบกวนให้ใหม่ตั้งชื่อให้หน่อย ใหม่ขออนุญาตตั้งชื่อน้องคนที่ 3 นี้ว่า "น้องนิมิตใหม่" นะคะ เพื่อให้สอดคล้องกับ พี่ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร






แต่ละชื่อที่ใหม่ตั้งให้ความหมายดีหมด เกิดใหม่ เป็นคนใหม่ที่ดี เป็นที่รักของทุกคนนะคะลูก ใหม่เป็นกำลังใจให้เสมอ น้องส่งมาขอบคุณว่า ถ้าไม่ได้ใหม่ช่วย เขากับแฟนมีเงินกันอยู่แค่ 1,200 บ.จะเก็บไว้ซื้อของให้ลูก ไม่รู้จะทำยังไงกับค่าคลอด ไหนจะต้องรักษาตัวเองอีก และบอกกับใหม่ว่า ถ้าเขามีชีวิตที่ดีขึ้น เขาจะช่วยเหลือคนด้อยโอกาส อย่างที่เขาเคยได้รับจากใหม่บ้าง เขาจะเอาใหม่เป็นแบบอย่างที่ดี ใหม่ได้ยินแค่นี้ก็ซึ้งใจละค่ะ ว่าใหม่เลือกถูกคน ช่วยถูกที่ ถูกเวลา และช่วยคนที่คิดดีและคิดเป็น ขอให้มีชีวิตที่ดีขึ้นเพื่อช่วยคนอื่นใน อนาคตนะคะ ใหม่จะคอยมองดูอยู่ห่างๆ ค่ะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maisukhon