เกือบล้มวูบ !! "แมท ภีรนีย์" รีเทิร์นรับงานอีกครั้ง หลังทิ้งร้างสังเวียนไปนาน

2020-05-07 12:00:52

เกือบล้มวูบ !! "แมท ภีรนีย์" รีเทิร์นรับงานอีกครั้ง หลังทิ้งร้างสังเวียนไปนาน

Advertisement

โอ๊ย !! เกือบจะเป็นลม "แมท ภีรนีย์" กลับมาถ่ายงานอีกที หลังห่างหายไปนาน ...



หลังจากที่นักแสดงและเหล่าคนบันเทิงจำเป็นต้องกักตัวเองอยู่ที่บ้าน ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองและครอบครัวเพื่อหลีกเลี่ยงตัวเองให้พ้นจากภัยร้ายเชื้อโควิด 19 แพร่ระบาด อีกทั้งยังเป็นช่วงที่ธุรกิจต่างต้องปิดทำการ การจ้างงานจึงถูกงดไปโดยปริยาย กลายเป็นช่วงว่างเว้นของเหล่าดาราจึงต้องหากิจกรรมอย่างอื่นทำเพื่อต่อเติมรายได้ที่หดหายไป






แต่สำหรับนางเอกสาวพูดแล้วไม่เล่าย้อน อย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" แฟนคนใหม่ของไฮโซหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ก่อนหน้านี้งานไม่ค่อยมีเพราะถูกแคนเซิลไปมากมาย หลังเจอพายุข่าวฉาว เธอจึงค่อนข้างว่างก่อนที่พิษโควิดจะเล่นงานประเทศไทยเสียด้วยซ้ำ ล่าสุดหนูแมทได้กลับมารับงานอีกครั้ง หลังจากหยุดพักไปนานเลยทีเดียว




โดยสาวแมทได้ออกมาเผยภาพ ชุดไทยจัดเต็มทั้งหน้า-ผม ชุดและเครื่องประดับ โดยเธอได้เขียนข้อความว่า

 ….หยุดไปนาน กลับมาถ่ายงานทีเป็นลมเลยค่ะ ตื่นเต้นหรอ? หึ! ลืมทานข้าว…..



ทำเอาแฟนคลับและผู้ติดตามทั้งหลายอดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะเกรงว่าสาวแมทจะโหมรับงานหนัก หลังจากที่ห่างหายไปนาน แต่ที่ทำเอาทุกคนตาลุกวาวก็คงหนีไม่พ้นความสวย ออร่าของหนูแมท ที่ยังคงสดใส ใส่อะไรก็ดูแพงไปเสียหมด แถมชุดไทยสีเงินพร้อมเครื่องประดับระยิบระยับที่เธอสวมใส่อย่างจัดเต็มนั้น ยิ่งทำให้ทุกๆ คนไม่สามารถละสายตาออกจากเธอได้เลย โดยเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการของเธอก็ได้เข้ามาชื่นชมความงามของเธออีกด้วย