“มาร์กี้” ตั้งใจอวดเล็บฟรุ้งฟริ้งฝีมือ “ป๊อก” แต่ชาวเน็ตดันสะดุดตาเพชรเม็ดเป้งสุดวิบวับ

2020-05-07 12:05:10

“มาร์กี้” ตั้งใจอวดเล็บฟรุ้งฟริ้งฝีมือ “ป๊อก” แต่ชาวเน็ตดันสะดุดตาเพชรเม็ดเป้งสุดวิบวับ

Advertisement

ฝีมือเริ่ดไม่ธรรมดา “มาร์กี้ ราศี” อวดเล็บสวยสีหวานสุดฟรุ้งฟริ้ง บอก “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ทำให้ แต่ดันโดนเพชรเม็ดโตสุดวิบวับแย่งซีนฝีมือคุณสามี จนทำชาวเน็ตโฟกัสไม่ถูก


เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักสุดอบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัว ที่มีชาวเน็ตต่างสมัครใจเป็นแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับบ้านของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศี จิราธิวัฒน์” และสามีหนุ่มทายาทเซ็นทรัลและแรปเปอร์คนดังอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ซึ่งตั้งแต่ที่ทั้งคู่มีทายาทสุดน่ารักขวัญใจมหาชนอย่างน้อง “มีก้า-มีญ่า” ออกมาเติมเต็มชีวิตคู่ ก็ดูท่าว่าแฟนๆ จะทั้งรักทั้งหลง และแห่ติดตามครอบครัวนี้กันไม่น้อยเลย 



ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของบ้านนี้ผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็น 2 หนุ่ม 2 สาว บ้านนี้ มีโมเมนต์น่ารักๆ มาชวนให้ได้ยิ้มตามอยู่เรื่อย



แต่ทว่าล่าสุด สาวมาร์กี้ก็ขอเบรกโมเมนต์ 4 คนพ่อแม่ลูก มาอวดความสามารถสามีสุดที่รักสักหน่อย ซึ่งแน่นอนว่าอยู่ในช่วงกักตัวหนีโควิด-19 แบบบี้ หลายคนก็มีสกิลในด้านต่างๆ เพิ่มมากขึ้นอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องานบ้าน - งานครัว หรือกระทั่งเรื่องความสวยความงาม เช่นเดียวกับหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ที่ขอพักวงการแรปเปอร์มาเป็นช่างทำเล็บให้ศรีภรรยาแป๊บนึง




โดยงานนี้สาวมาร์กี้ก็ได้อวดฝีมือการทำเล็บสุดฟรุ้งฟริ้งของสามีสุดที่รัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า… “@pokmindset ทำเล็บให้… นั่งติดดาวไปทีละอัน… ฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ”






หลังจากที่สาวมาร์กี้ได้อวดความสามารถรอบด้านของสามีไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาชื่นชมฝีมือสุดปังของหนุ่มป๊อกกันไม่น้อยเลย แต่ทั้งนี้นอกจากเล็บสีหวานแสนฟรุ้งฟริ้งแล้วนั้น ก็เห็นจะเป็นแหวนเพชรเม็ดเป้งที่อยู่บนนิ้วนางของสาวมาร์กี้ ที่มันวิบวับแยงตาแฟนๆ จนต้องเข้ามาแซวรัวๆ ในทำนองว่า…

“ไม่ได้ดูเล็บเลย แสบตาอยู่” , “เพชรผมวิบๆๆๆๆเลยแม่” , “มองไม่เห็นดาวเลยค่ะ เห็นแต่เพชรเม็ดโตๆ” , “แสบตาเนาะ” , “เพชรเตะตามากแม่”

แหม ! ฝีมือทำเล็บก็เริ่ด เพชรก็งาม ทำเอาแฟนๆ โฟกัสไม่ถูกจุดเลยจริงๆ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @margie_rasri