"จูน"นางเอกหนังปิดป่าหลอน แจ้งความผู้จัดละครเบี้ยวค่าตัว

2020-05-07 09:55:33

"จูน"นางเอกหนังปิดป่าหลอน แจ้งความผู้จัดละครเบี้ยวค่าตัว

Advertisement


ยังคงเป็นปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้กับกรณีของนางเอกหนังเรื่องปิดป่าหลอนอย่าง"จูน-นาตาชา มณีสุวรรณ์" ที่ล่าสุดเดินหน้าแจ้งความพร้อมดำเนินคดีผู้จัดละครเด็กนามสกุลดังทางช่อง5 ที่สน.วัดพระยาไกรเบี้ยวเงินไม่ยอมจ่ายค่าตัวเลื่อนนัดมาเกือบปี ซึ่งเหตุการณ์นี้นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง"แน็ก ชาลี" ก็เหมือนถูกหลอกไปถ่ายละครทั้งวันได้ค่าตัวแค่2หมื่น ทำเอาเจ้าตัวสุดยั๊วะถึงกับไม่ขอร่วมงานด้วยพร้อมเป็นกำลังใจให้น้องจูนเดินหน้าฟ้องร้องให้เต็มที่อีกด้วย โดยทางน้องจูนได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า



“จูนได้รับการติดต่อจากผู้จัดละครให้มาเล่นละครเด็กทางช่อง5 เราตกลงกันที่ราคาตอนละ 15,000บาท ทางผู้จัดละครก็โอเคด้วยความที่จูนไว้ใจเราร่วมงานมาหลายครั้งแล้วทำงานให้ฟรีก็หลายครั้งจึงไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆทั้งสิ้น แต่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้วเพราะถูกเลื่อนจ่ายค่าตัวมาหลายครั้งนี่ก็เกือบปีแล้วละครก็ออนไปแล้วทางช่อง5 จูนเล่น3ตอนตามที่สัญญาปากเปล่าได้ตอนละ15,000บาท เล่น3ตอนต้องได้45,000บาท



เคลียร์ไปเคลียร์มาทางผู้จัดละครต่อรองเหลือ3หมื่นแต่จูนมองว่าไม่ยุติธรรมกับเราเลยจนต้องไปแจ้งความให้ทางตำรวจช่วยเคลีย สุดท้ายทางผู้จัดละครก็ไม่ยอมจ่ายเลยจึงทำให้จูนต้องแจ้งความที่สน.วัดพระยาไกร พอแจ้งความเสร็จทางผู้จัดก็ต่อรองผ่อนจ่ายเราก็ยอมแต่จนบัดนี้ยังไม่มีการจ่ายแต่อย่างใดรอมาเกือบปีแล้ว และที่แย่ๆสุดๆบอกให้เราติดต่อแน็ก ชาลีมาเล่นละครซึ่งตอนแรกบอกถ่ายนิดเดียวด้วยค่าตัว2หมื่นบาท แน็กก็มาถ่ายให้เพราะเราสนิทกันปกติเรทค่าตัวแน็กจะแพงกว่านี้ แน็กเองตอนแรกก็ไม่อยากจะมาถ่ายให้ แต่เห็นว่าถ่ายนิดเดียวเป็นงานช่วยจึงยอมมาปรากฎว่าจากที่คุยไว้แน็กถ่ายไม่กี่ซีนถ่ายนิดเดียวเพื่อเอามาโปรโมทละครพอมาถ่ายจริงถ่ายทั้งวันแบบเต็มคิวได้ค่าตัวแค่2หมื่น

แล้วทางผู้จัดละครก็ไปคุยว่าจ่ายค่าตัวให้แน็กไป6หมื่นบาททั้งๆที่ความจริงจ่ายแค่2หมื่นจึงทำให้แน็กยิ่งโมโห จูนก็ได้แต่ขอโทษแน็กเพราะเป็นคนชวนให้มาเล่นละครเรื่องนี้เหมือนแน็กถูกหลอกให้มาเล่นทำให้แน็กยั๊วทั้งวันแต่ก็ยอมถ่ายให้จนจบซึ่งแน็กเองก็พูดว่าต่อจากนี้จะไม่มีทางร่วมงานกับผู้จัดคนนี้อีกเป็นผู้ใหญ่ที่ไม่น่านับถือเลย แถมยังให้กำลังใจจูนเดินหน้าฟ้องให้เต็มที่พร้อมอยู่เคียงข้างจูนอยากให้คนในวงการได้รู้นี่ยังไม่รวมถึงพ่อแม่เด็กที่เสียเงินเป็นหมื่นเป็นแสนเพื่อที่จะให้ลูกของตังเองได้ออกทีวี ตอนนี้จูนรวมตัวกับผู้ปกครองและเด็กๆได้เยอะแล้วทุกคนพร้อมที่จะออกมาแฉพฤติกรรมของผู้จัดละครคนนี้เพื่อไม่ให้ไปทำนิสัยแบบนี้กับใครอีก"