งงใจรอบ 2 “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เจอเกรียนจิตป่วย ป่วนไม่เลิก บูลลี่ลูกชายด้วยถ้อยคำสุดหยาบ !

2020-05-07 10:25:27

งงใจรอบ 2  “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เจอเกรียนจิตป่วย ป่วนไม่เลิก บูลลี่ลูกชายด้วยถ้อยคำสุดหยาบ !

Advertisement

ไม่ชอบก็เลิกตามเนาะ ! “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เจอเกรียนคีย์บอร์ดจิตป่วยตามป่วนไม่เลิก คอมเมนต์วิจารณ์ “น้องธารา” ไม่หยุด แถมใช้คำพูดสุดหยาบคายกับเด็กแค่ 3 เดือน 


ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาเผยความงงใจไปแล้วรอบหนึ่ง สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวสายตลก “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” หลังจากที่มีเกรียนโซเชียลเข้ามาบูลลี่ลูกชายสุดที่รักอย่าง “น้องธารา” ด้วยการคอมเมนต์แซะว่าเด็กที่เพิ่งเกิดได้ไม่กี่เดือนในทำนองว่า เกิดมาปุ๊บก็หน้าแก่ปั๊บ

(อ่านข่าว : เด็กก็ไม่เว้น “ชมพู่ ก่อนบ่าย” งงคนบูลลี่ วิจารณ์ลูกชาย เกิดปุ๊บหน้าแก่ปั๊บ ! )






ทว่าล่าสุด ก็ดูเหมือนว่าลูกชายตัวน้อยของเธอนั้นจะโดนพวกเกรียนโซเชียลแซะอีกไม่เลิก เพราะยังเห็นมีคอมเมนต์เข้ามาด่าว่าหนูน้อยธารา วัย 3 เดือน ทั้งใช้คำพูดในทางลบ เสียๆ หายๆ และหยาบคาย จนงานนี้ทำเอาคุณแม่อย่างสาวชมพู่เกิดอาการงงใจรอบ 2 กันเลยทีเดียว

โดยล่าสุด (6 พ.ค. 2563) “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีที่ลูกชายวัย 3 เดือน โดนเกรียนคีย์บอร์ดจิตป่วยบูลลี่อีกครั้ง โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้แคปภาพคอมเมนต์เสียหาย หยาบคายมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า…






“โอ้ย ?? งงใจรอบ 2 ลบคอมเมนต์ในยูทูบออกให้และก็ที่โพสใน ig เพราะจะได้ต่างคนต่างอยู่เนาะ… แต่คุณยังไม่หยุดเลย เอาอย่างนี้ถ้าครอบครัวเราทำอะไรให้ไม่ชอบใจ… ก็ขอโทษด้วยน้า เลิกติดตามช่องเราไปเลยก็ได้... แต่เลิกทำแบบนี้เถอะจ้าใช้ชีวิตให้มีความสุขดีกว่าเนาะ ให้อภัยกันขี้เกียจไล่ลบให้แล้วเด้อ… ขอบคุณจ้า

ป.ล. ตอนนี้ไม่รู้ว่าเป็นคนทำชื่อปลอมขึ้นมาด่ารึเปล่าถ้าคุณโดนแอบอ้างแจ้งชมพู่มาทีนะคะจะได้ช่วยดูให้จ้า”




ซึ่งหลังจากที่สาวชมพู่ได้เผยภาพพร้อมข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็เห็นคุณแม่สายแซ่บอย่างสาว “อุ้ม ลักขณา” เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าพวกเกรียนคีย์บอร์ดสายป่วนว่า… “โอ๊ย โรคจิต”

ก่อนที่บรรดาแฟนคลับน้อย-ใหญ่จะเข้าผสมโรง คอมเมนต์จวกถึงคนที่จิตใจไม่ปกติวิจารณ์ได้กระทั่งเด็กกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วก็ยังมีอีกหลายคนที่แนะนำให้สาวชมพู่นั้นแจ้งความดำเนินการตามกฎหมาย เอาให้เข็ดกันไปเลย






ขอบคุณรูปจากอนสตาแกรม : @chompu_konbai