หวีดกันลั่น "ต้น อาชว์" คอมเมนต์หัวใจให้ "แต้ว ณฐพร" แฟนคลับลุ้นรีเทิร์น !!

2020-05-07 10:35:59

หวีดกันลั่น "ต้น อาชว์" คอมเมนต์หัวใจให้ "แต้ว ณฐพร" แฟนคลับลุ้นรีเทิร์น !!

Advertisement

สูญเสียสัมพันธ์รักแต่ไม่สูญเสียมิตรภาพที่เคยดีต่อกัน สำหรับนางเอกเต้นสะบัด "แต้ว ณฐพร" และ "ต้น อาชว์" นักธุรกิจหนุ่มอดีตคนรัก เพราะถึงแม้ฝ่ายสาวแต้วจะเป็นคนออกมาพูดเรื่องยุติสถานะแฟนเหลือคงไว้เพียงแค่คำว่าเพื่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันมาอย่างดีแล้ว จึงเห็นดีด้วยที่ควรลดบทบาทของคนรักลงเพราะถ้าฝืนต่อไปคงไม่ดีทั้งสองฝ่าย แต่เรื่องราวความรักนั้น มักมีดีเทลต่างๆ ที่คนนอกมิอาจล่วงรู้ได้ จึงมีอะไรๆ ที่หลายคนมองว่าทั้งสองคนอาจมีโอกาสรีเทิร์นกันอีกครั้ง




เพราะล่าสุด ทางด้านอินสตาแกรมของสาวแต้วได้โพสต์คลิปนำพวงมาลัยเข้ากราบขอขมาและล้างเท้าคุณพ่อคุณแม่ พร้อมกับแคปชั่นติดตลกว่า



“Love of my life @gettava_official #ความดันขอให้ลดลด”


 


โดยมีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ "ดีเจต้นหอม" ได้บอกว่า "ให้แม่นิดมาช่วงเลี้ยงปกป้องหน่อย อยากได้ลูกน่ารักๆ บ้าง" ส่วน "แอน ทองประสม" ก็เข้ามาส่งหัวใจเบาๆ ทางด้าน "แดง ธัญญา โสภณ" ก็บอกว่า "กราบคุณพ่อกับแม่นิดด้วยค่ะ" เป็นต้น



แต่ที่ทำเอาแฟนๆ หวีดกันหนักมากนั้นก็คือหนุ่ม "ต้น อาชว์" ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยไอคอนรูป "หัวใจ" แก่สาวแต้วด้วย จนแฟนๆ ต่างแห่กดไลค์และคอมเมนต์ลุ้นรีเทิร์นกันน่าดู ซึ่งส่วนใหญ่ต่างแสดงความคิดเห็นกันว่าหวังเล็กๆ อยากให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครั้งเก่า