“หนิง” ตอบแล้วหลังแท็กคำคมถึงสามี ฝั่ง “จิน” โชว์เป้หรูใบใหม่จากภรรยาที่แสนดี

2020-05-06 16:40:54

“หนิง” ตอบแล้วหลังแท็กคำคมถึงสามี ฝั่ง “จิน” โชว์เป้หรูใบใหม่จากภรรยาที่แสนดี

Advertisement

สยบทุกความสงสัย “หนิง ปณิตา” ตอบแล้ว หลังโพสต์ภาพคำคมแท็กชื่อ “จิน จรินทร์” ฝั่งสามีสุดที่รัก โพสต์ภาพอวดกระเป๋าเป้ใบหรูที่ศรีภรรยาซื้อให้ใหม่ 


เพิ่งจะเอาความสงสัยและความอยากรู้อยากเห็นมาให้บรรดาแฟนๆ ได้หูพึ่งตาลุกวาว เพราะคำคมก่อนนอนไปก่อนหน้านี้  สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้นำภาพคำคมแซ่บโดนใจที่มีเนื้อหาข้อความระบุไว้ว่า… “Never love anyone eho treats you like you're ordinary. เลิกรักคนที่มองคุณเป็นของตาย” มาโพสต์ลงอินสตาแกรมไปหมาดๆ แถมงานนี้เจ้าตัวก็ได้ทำเอาแฟนๆ ทวีความสงสัยและอยากรู้หนักขึ้นไปอีก เพราะในโพสต์นั้นสาวหนิงได้แท็กอินสตาแกรมของสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” เอาไว้ด้วย

(อ่านข่าว : “หนิง” ฟาดข้อความเด็ดโดนให้สามีก่อนนอน บอกเลิกรักคนที่มองคุณเป็นของตาย !)






ซึ่งงานนี้ก็ไม่ได้ปล่อยให้หลายๆ คน ฉงนสงสัยได้นาน เพราะล่าสุด “หนิง ปณิตา” ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า เจ้าตัวนั้นเป็นคนที่ชอบโพสต์เกี่ยวกับคำคมอยู่แล้ว ซึ่งบางทีเห็นประโยคเด็ดๆ โดนๆ ก็มักจะเอามาโพสต์แค่นั้น ส่วนที่ติดแท็กถึงสามี สาวหนิงก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติเวลาโพสต์ก็จะแท็กสามีและลูกสาว “น้องณิริน” ตลอด

สำหรับปมที่หลายคนสงสัยว่าสาวหนิงนั้นจะมีปัญหากับสามีหรือเปล่า ก็เป็นว่าเคลียร์แล้วเสร็จสรรพ ว่าทั้งคู่ยังคงเป็นคู่สามี-ภรรยา ที่ทั้งรัก ทั้งหวานชื่นกันอยู่เหมือนเดิม






นอกจากนี้แล้วหลังจากที่สาวหนิงได้เผยภาพคำคมเด็ดโดนชนวนสงสัยไปแล้วนั้น ก็ได้เห็นหนุ่ม “จิน จรินทร์” ออกมาเผยภาพกระเป๋าเป้หรูใบใหม่ที่ภรรยาสุดที่รักได้ซื้อให้ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความบอกว่า…

“เคยบอกว่าอยากได้เป้ใหม่ อยู่ดีๆ ภรรยาแสนดีก็จัดมาให้ แถมแพงด้วย สงสัยทนไม่ไหวกับอันเก่า 555 ขอบคุณนะคะ แต่มาช่วงโควิด จะสะพายไปไหนดีวะ”

เห็นทั้งสองสามี-ภรรยา ออกมาคอนเฟิร์มสัมพันธ์หวานกันแบบนี้แล้วนั้น ก็เป็นการการันตีได้แล้วว่าไม่ไมีอะไรในกอไผ่แน่นอน แถมดูท่าว่าความรักของทั้งคู่นั้นจะยังหวานชื่นสุดๆ จ้า…






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ningpanita , @jintumwattana