ใจสลายรับศพลูกสาว เหยื่อแฟนหนุ่มจ่อยิงดับ

2020-05-06 12:40:02

ใจสลายรับศพลูกสาว เหยื่อแฟนหนุ่มจ่อยิงดับ

Advertisement

พ่อแม่กู้ภัยหัวใจสลายรอรับศพลูกสาวถูกแฟนหนุ่มหึงโหดใช้ปืนลูกซองยาวจ่อยิงเสียชีวิตคาวงหมูกระทะ

วันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายบรรณสร หรือบอล อายุ 19 ปี ชาว อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาวจ่อยิง น.ส.สุธิมนต์ หรือน้องหนึ่ง อายุ 19 ปี แฟนสาว เสียชีวิตขณะนั่งวงร่วมกินหมูกระทะกับเพื่อนๆ หน้าบ้านพักเลขที่ 22/2 หมู่ 6 บ้านโคก ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง ท่ามกลางความตกอกตกใจของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยหลังเกิดเหตุนายบอล มือปืน ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนในหมู่บ้าน ก่อนจะตัดสินใจใช้ปืนลูกซองยาวกระบอกเดียวกัน จ่อยิงกลางหน้าผากเสียชีวิตคาที่เพื่อหนีความผิดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 พ.ค. นายมงคล เมืองแพน อายุ 44 ปี พร้อมด้วย นางสมจิต เมืองแพน อายุ 47 ปี พ่อและแม่ของ น.ส.สุธิมนต์ เมืองแพน หรือน้องหนึ่ง ผู้เสียชีวิต ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา ได้เดินทางมาขอรับศพที่แผนกนิติเวช รพ.พุทธชินราช บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ เนื่องจากนายมงคล ผู้เป็นทำงานเป็นอาสาสมัครกู้ภัยบูรพากลับต้องมารับลูกสาวคนเดียวที่ถูกมือปืนจ่อยิงด้วยความโหดเหี้ยม




โดย นายมงคล เมืองแพน กล่าวว่า น้องหนึ่งเป็นลูกสาวคนโตและกำลังจะมีอนาคตอีกยาวไกล เพราะเพิ่งสอบติดมหาวิทยาลัยนเรศวร คณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาพม่าศึกษา มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นครู และเป็นเสาหลักของบ้าน ซึ่งในเดือน ก.ค. ที่จะถึงนี้ก็จะเปิดเรียนเทอมแรกแล้ว หลังจากเพิ่งจ่ายค่าเทอมไปประมาณหมื่นกว่าบาท ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมากยังทำใจยอมรับไม่ได้ที่ลูกสาวต้องมาจบชีวิตเช่นนี้

ด้าน นางสมจิต เมืองแพน อายุ 47 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ตนเองไม่ขออโหสิกรรมให้กับนายบอล มือปืน เพราะที่ผ่านมานายบอลก็มาพักอาศัยอยู่กินที่บ้านกับลูกสาว ครอบครัวดูแลดี รักเหมือนลูกคนหนึ่ง แต่นายบอลกลับนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่นจนลูกสาวตนจับได้ถึง 2 ครั้ง ซึ่งปกตินายบอลจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด ไม่เคยทะเลาะกับลูกสาวให้ครอบครัวเห็น สุดท้ายลูกสาวได้ไล่นายบอลออกจากบ้านเพราะไปมีคนอื่น อาจจะทำให้นายบอลพยายามกลับมาง้อขอคืนดีด้วย แต่ลูกสาวไม่สนใจและไม่อยากกลับไปคบอีก จึงสร้างความเจ็บแค้นใจให้กับนายบอลจนใช้ปืนลูกซองยาวมาจ่อยิงลูกสาวตนขณะนั่งล้อมวงกินหมูกระทะกับเพื่อนที่บ้านละแวกใกล้เคียง สุดท้ายนายบอลยิงตัวตายหนีความผิดชดใช้กรรมที่ก่อไว้ นอกจากนี้น้องหนึ่งลูกสาวของตนเป็นคนรักสวยรักงาม ญาติๆ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาได้เตรียมเครื่องสำอางมาแต่งหน้าศพ เพราะอยากให้ลูกสาวไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ ส่วนครอบครัวของนายบอลขณะนี้ยังไม่ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพแต่อย่างใด ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุยังไม่มีญาติของนายบอลติดต่อมาพูดคุยหรือขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ซึ่งครอบครัวจะนำร่างของน้องหนึ่งกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด อ.เนินมะปราง ต่อไป