สลด!โจ๋ 19 ปี ขอคืนดีแฟนไม่สำเร็จ ยิงดับคาวงหมูกระทะ

2020-05-06 11:25:27

สลด!โจ๋ 19 ปี ขอคืนดีแฟนไม่สำเร็จ  ยิงดับคาวงหมูกระทะ

Advertisement

หนุ่มวัย 19 ปี ตามง้อแฟนไม่สำเร็จ ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปเอาปืนลูกซองยาวกลับมายิงแฟนสาววัย 19 ปี จนเสียชีวิตคาวงหมูกระทะ พ่อแฟนสาวเผยเคยเลิกกัน 2 รอบ เนื่องจากลูกสาวจับได้ว่าผู้ชาย หรือมือปืนหนุ่มวัย 19 ปี ไปมีแฟนใหม่ ต้องเลิกรา สุดท้ายมาขอคืนดีแล้วไม่สำเร็จ กลับไปเอาปืนมาจากบ้านยิงแฟนสาว หลังก่อเหตุหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัว

วันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชรินทร์ พานทอง รอง สว. (สอบสวน) สภ.ไทรย้อย จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกยิงด้วยอาวุธปืน บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 6 บ้านโคก ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เนินมะปราง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หน้าบ้านหลังดังกล่าวมีข้าวของกระจัดกระจาย พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพนอนหงาย มีรอยแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที่ศีรษะ บริเวณกลางใบหน้า เลือดไหลนองกองเต็มพื้น ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.สุธิมนต์ หรือ น้องหนึ่ง อายุ 19 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 230 หมู่ 17 ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

จากการสอบถาม นายทองสุข ศุภวาร อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านในที่เกิดเหตุ ให้การว่าลูกสาวของตนเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ได้มีการชักชวนกันมานั่งกินหมูกระทะในช่วงเย็นที่บ้าน เวลาสองทุ่มโดยประมาณได้มีชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน เข้ามาจอดที่หน้าบ้าน และมีชายวัยรุ่นลักษณะผอมผิวคล้ำ สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น บุกถืออาวุธปืนลูกซองยาวเข้ามายิง น.ส.สุธิมนต์ ผู้ตาย ที่กำลังนั่งกินหมูกระทะอยู่กับเพื่อนเสียชีวิตคาที่ หลังจากก่อเหตุได้ขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว มาทราบในภายหลังผู้ก่อเหตุ คือ นายบรรณสร หรือบอล อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของผู้ตาย




ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายมงคล เมืองแพน บิดาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายบรรณสรได้คบหากับลูกสาวตนเองมาแล้ว 2-3 ปี และเคยมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน แต่แรกๆ ก็รักกันดี ระยะหลังน้องหนึ่งจับได้ว่านายบอลมีแฟนใหม่ ก็มีเรื่องทะเลาะและเลิกกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็กลับมาคืนดีกันใหม่ สุดท้ายน้องหนึ่งจับได้อีกว่านายบอลไปมีผู้หญิงใหม่อีก ลูกสาวตนเองก็ได้บอกเลิกกันอีกครั้ง จนกระทั่งวันเกิดเหตุน้องหนึ่ง ได้มากินหมูกระทะกับเพื่อนที่บ้านที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นนายบอลได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาน้องหนึ่ง แล้วมาขอคืนดี แต่น้องหนึ่งไม่คืนดีด้วย ทำให้นายบอล แฟนเก่า ขี่รถจักรยานยนต์กลับไป ระยะเวลาผ่านไปสักพัก นายบอลก็กลับมาใหม่พร้อมกับอาวุธปืนลูกซองยาว จ่อยิงลูกสาวตนเองคาวงหมูกระทะจนเสียชีวิต หลังจากนั้นก็ได้หลบหนีไป ซึ่งเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมอย่างไม่น่าให้อภัย