จับแล้ว! ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หนีจากรถคุมตัว สภ.บางบัวทอง

2020-05-06 11:00:26

จับแล้ว! ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หนีจากรถคุมตัว สภ.บางบัวทอง

Advertisement

ตำรวจนนทบุรีรวบตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้แล้ว ภายหลังหลบหนีจากรถควบคุมตัวของ สภ.บางบัวทอง

วันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี นำกำลังสืบสวนจังหวัดนนทบุรี สืบสวน สภ.บางบัวทอง กว่า 20 นาย เข้าปิดล้อมจับกุมตัวนายกิตตินันท์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีจำหน่ายยาเสพติด ยาไอซ์ 50 กรัม ได้ที่ซอย เกษตรพัฒนา ถนน บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะหลบหนีไปหาเพื่อนสนิท

นายกิตตินันท์ ผู้ต้องหา ให้ปากคำว่า ขณะที่ตำรวจคุมตัวเพื่อจะนำไปส่งเรือนจำแต่ได้แวะนำตัวผู้ต้องหาคดีเสพขึ้นไปส่งบำบัด ซึ่งตำรวจไม่ได้ปิดล็อกประตู ตนจึงเอากิ๊บหนีบผม ที่พกติดตัวไว้ตลอดเวลาเพราะหากถูกจับจะได้นำมาใช้ไขกุญแจมือเพื่อหลบหนี หลังหลบหนีได้วิ่งข้ามจากศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ขึ้นจักรยานยนต์รับจ้างให้ไปส่งซอยเกษตรพัฒนา ซึ่งเป็นบ้านเพื่อน สาเหตุที่หลบหนีเพราะเป็นห่วงภรรยาที่กำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน และยายอายุ 79 ปี ตนเป็นห่วงกลัวไม่มีคนดูแล จึงตัดสินใจหลบหนีก่อนถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวได้ ตำรวจได้แจ้งข้อหา หลบหนีไปในระหว่างที่ถูกควบคุมขังตามอำนาจของพนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา




นายกิตตินันท์ เคยถูกจับกุมในคดีอาวุธปืนเถื่อน ปี 57 ถูกจำคุก 1 ปี ต่อมาปี 59 ถูกจับกุมคดีพยายามฆ่า ถูกศาลตัดสินจำคุก 4 ปี พ้นโทษ ก.ย.62 จนมาถูกจับกุมในคดีจำหน่ายยาเสพติด