สุดน่ารัก “แม่หมู” ส่งของขวัญวันเกิดให้ “นาย” กลางวิกฤตโควิด ทั้งประหยัดแถมคุ้มค่า

2020-05-06 10:25:48

สุดน่ารัก “แม่หมู” ส่งของขวัญวันเกิดให้ “นาย” กลางวิกฤตโควิด ทั้งประหยัดแถมคุ้มค่า

Advertisement

แม่ไม่ได้งกแค่เรียบง่าย เปิดของขวัญ “หมู พิมพ์ผกา” มอบให้ “นาย ณภัทร” ในวันเกิดอายุครบ 24 ปี กลางสถานการณ์โควิด-19 ทั้งน่ารัก คุ้มค่า และประหยัด


เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกอีกหนึ่งที่มีความผูกพันกันแน่นแฟ้น และมีความน่ารักมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่เสมอๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” และลูกชายสุดหล่อ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” อย่างล่าสุด (5 พ.ค. 2563) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของลูกชายสุดที่รักอายุครบ 24 ปีพอดิบพอดี ซึ่งแม่หมูเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ค่อยกล้าเสี่ยงออกไปใช้ชีวิตข้างนอกบ้านท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เลยทำให้ไม่ได้ออกไปเตรียมข้าวของมาทำเค้กให้กับลูกชายเฉกเช่นปีก่อน




งานนี้เจ้าตัวเลยขอเป็นคุณแม่สมัยใหม่สุดไฮเทค ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์เป็นของขวัญให้กับหนุ่มนายนั่นเอง พร้อมกันนี้ก็ยังเห็นแม่หมูโพสต์ภาพข้อความ โมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างเจ้าตัวและลูกชายลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า... 

“สุขสันต์วันเกิด ลูกชาย ... แม่ไม่ได้งกนะลูก. คือแม่..แค่เรียบง่าย ... ยิ่งในยุคปีโควิด 5/5/20 ..จะ ออกไปซื้อผลไม้มาทำ #เค้กผลไม้ของแท้ แบบปีที่แล้วยังลำบาก… เอาอันนี้ไปก่อน. แม่ว่ามันคุ้มค่าที่สุดในยุคนี้แล้ว เป็นของขวัญที่ลูกจะใช้ได้ทั้งปี. ใช้คุยใช้ตอบไลน์กับแม่ กับเพื่อน ได้หมด ... สุขสันต์วันเกิด. อายุมั่นขวัญยืน สุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัย. เป็นที่รักของทุกคน ตราบนานเท่านาน ... HBD #นายณภัทร #9Naphatbd2020 #naphatbd2020 ” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pimpaka , @naphat_nine