ของแท้พ่อแม่ให้มา “มาช่า” ขุดภาพสมัยวัยรุ่น มาโชว์ความสวยเป๊ะตั้งแต่เด็ก

2020-05-06 08:00:42

ของแท้พ่อแม่ให้มา “มาช่า” ขุดภาพสมัยวัยรุ่น มาโชว์ความสวยเป๊ะตั้งแต่เด็ก

Advertisement

ครบเครื่องแต่ไหนแต่ไรมา “มาช่า” ขุดเก่ามาเล่าใหม่ การันตีความเป๊ะ – สวยไม่สร่าง มาตั้งแต่อายุ 15 ปี 


เรียกได้ว่ายืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานสุดๆ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “มาช่า วัฒนพาณิช” ซึ่งถึงแม้ว่าตอนนี้สาวเจ้าจะมีอายุอานามแตะหลัก 4 ปลายๆ แล้ว แต่ทว่าความสวย ความเป๊ะ ของเธอก็ยังคงเส้นคงวาไม่มีลดละเลยจริงๆ






ซึ่งก็สามารถการันตีจากภาพวัยเยาว์ที่เจ้าตัวได้ขุดมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ย้อนเวลาไปยลโฉมตอนที่เจ้าตัวยังเป็นสาวน้อยวัยละอ่อนเริ่มเข้าวงการแรกๆ งานนี้สาวมาช่าก็ได้ขุดภาพเก่ามาเล่าใหม่ให้แฟนคลับน้อย-ใหญ่ ได้ชมแบบรัวๆ กันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้สาวเจ้าตัวก็ยังได้เผยแคปชั่นเล่ารายละเอียดต่างๆ ไว้ว่า…

“GOOD MORNING รูปนี้ เพิ่งเข้าวงการบันเทิงตอนนั้น อายุ 16 เองนะ ไม่แปลกใจเลยที่คนมองเราตลอด ลูกครึ่งรุ่นพี่ช่ามีไม่เยอะมาก ,,,, เด่นมาแต่ไกล ย้อนกลับมาดู โอโหสวยอะไรปานนั้นเนี่ย ธรรมชาติ กับ พ่อแม่ให้มา เรียนจบแล้ว แต่กลับไปเยือนโรงเรียน Send my love , my energy to you all. รักเธอเสมอ NOT LESS NOT MORE BUT ALWAYS #marshalife @guy.navapon Makeup&hair @marshairis Colth:เสื้อผ้า @marshairis”






“ไปดูรูปเท่าที่ตัวเองมีอยู่ ไปหาในอัลบั้มภาพพี่ช่าเอง. หลังจาก พี่ช่า, พี่เปิ้ล, พี่เม้ย จบเรียนม. 3ละ... เราก็ไปเรียนต่อที่ต่างๆ นี่คือปีแรกๆ ช่วง เริ่มเข้าวงการไม่นาน อายู15ปี เริ่มๆ จะเล่นตำรวจเหล็กละ แต่ยังอยู่ค่ายซ้อมแตะ ต่อย ของอาคมน์ยู่ พี่มาเยี่ยมโรงเรียน เบญจมราชาลัย ตรงเสาชิงช้าครั้งแรก คิดถึงอาจารย์ มาเยี่ยมอาจาย์ นิ่มนวล กับ อาจารย์พนิดา รูปที่ลงก่อนหน้านั้น คือ พี่มาหา อาจารย์ เป็นครั้งที่ 2 ตอนนั้นน่าจะอายุ 16 เข้าอายุ 17ละ เพราะจากนั้น ก็ไม่ได้ไปอีกเลย

พี่ช่าเป็นคนที่อยู่โรงเรียนอะไรไม่เคยเกิน 2 ปี มากสุดละ จะต้องมีเหตุให้ต้องย้ายตลอด ด้วยเรื่องราวต่างๆ ของชีวิต หรือ เป็นการวางเครือข่ายให้คนจำเราได้ (พูดเล่นๆ) อย่าเเปลกใจถ้าจำใครไม่ได้ เพราะยังไม่ทันจำได้ ก็ย้ายไปโรงเรียนอื่นซะแล้ว @guy.navapon @168superbrand #marshalife หน้า ผม @marshairis cloth:เสื้อผ้า @marshairis”




“เป็นธรรมดานะเปิดหาภาพนึงจะเจอภาพอื่นๆตามมาด้วย คนที่บอกพี่ช่าว่าเลิกใส่ยีนส์ กับผ้าใบบ้าง… ทำงานละต้องหัดแต่งตัวนิด ก็ P’Tam ละค่ะ. .. ใส่คัทชูหัวเพชรครั้งเเรก ก็ P’Tam เลือกให้ละค่ะ @tamashworth พี่สาวคนดี , คนสวยของช่า… เจอบ้างภาพขำมากค่ะพี่ Tam รักพี่เสมอ. ช่ามีรูปคู่พี่แยอะมากค่ะพี่... กลับมาดูละขำมากเห็นภาพเราละ… เรื่องราวตลกๆ ของเรา ก็เข้ามาในซิละบั้ม ช่าทันที คืนนี้ ฝันดีนะทุกคน ดูแลตัวเอง รักตัวเองให้มากๆ เเละเราก็จะได้ส่งต่อความรัก ความเมตตาไปให้คนอื่นได้เรื่อยๆ แบบที่P’Tam ทำกับพี่ช่า. ไม่มีพี่Tam ชีวิตช่าคงอีรุงตุงนังกว่านี้. @amatyai @kokonichakul @gellymc #marshalife ”




เห็นแต่ละภาพ แต่ละช่วงที่สาวมาช่าขุดมาให้ได้ชมแล้วนั้น ต้องบอกเลยว่าความสวย ความเป๊ะที่มีติดตัวมาแต่ไหนแต่ไรนั้น ดูท่าว่าจะไม่มีอะไรมาโค่นได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน…





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @marshairis