“กรณ์” สุขใจ “ริต้า” เซอร์ไพรส์พรีเบิร์ธเดย์ เจ้าตัวไม่หยุดส่งต่อความสุข ทำบุญ-แจกอาหาร ในวันเกิด

2020-05-05 17:35:37

“กรณ์” สุขใจ “ริต้า” เซอร์ไพรส์พรีเบิร์ธเดย์ เจ้าตัวไม่หยุดส่งต่อความสุข ทำบุญ-แจกอาหาร ในวันเกิด

Advertisement

สุดน่ารัก “ริต้า ศรีริต้า” จัดเซอร์ไพรส์พรีเบิร์ธเดย์ “กรณ์” ในฐานะสามี-ภรรยา ครั้งแรก ฝั่งเจ้าของวันเกิดไม่หยุดส่งต่อน้ำใจแจกจ่ายข้าวกล่อง-ทำบุญ ในวันคล้ายวันเกิด


เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารัก และจัดได้ว่าเป็นสายช่วยเหลือ หยิบยื่นน้ำใจให้กับสังคมสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” และสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่ถึงแม้จะเป็นโอกาสพิเศษเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มกรณ์ ทั้งคู่ก็ยังไม่วายมอบสิ่งดีๆ ตอบแทนสังคมอยู่เช่นเคย




ซึ่งล่าสุด (5 พ.ค. 2563) ก็ได้เห็นสาวริต้า ออกมาโพสต์ภาพหวานคู่กับสามีสุดที่รัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเป็นภาษาอังกฤษบอกว่า…

“Happy Birthday naka my husband @kornnarongdej I love you to the moon kaaaa”







นอกจากนี้แล้วทั้งคู่ก็ยังได้ควงกันไปทำบุญถวายเพลพระสงฆ์ ถวายสังฆทานที่วัด และต่อด้วยการแจกจ่ายขนม น้ำดื่ม และข้าวกล่องเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มกรณ์อีกด้วย






ส่วนทางด้าน “กรณ์ ณรงค์เดช” ก็ได้เผยความน่ารักของภรรยาสาว ที่ได้จัดโมเมนต์พิเศษแสนอบอุ่นเซอร์ไพรส์ให้ก่อนจะถึงวันเกิดจริงๆ เมื่อคืนวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยงานนี้หนุ่มกรณ์ก็ได้เผยข้อความว่า…

“ขอบคุณภรรยาสำหรับ Pre-birthday surprise นะครับ Love you most @sriritajensen #homeofritakorn”






พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยภาพความน่ารักและใจดีขณะที่ได้แจกจ่ายอาหารมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกับข้อความบอกว่า...  “ A littie happiness for today (ความสุขเล็กๆ สำหรับวันนี้)”

แม้ว่าจะเป็นวันพิเศษของเจ้าตัวแต่ก็ยังไม่ลืมที่จะหยิบยื่นความสุขเล็กๆ น้อยๆ ให้กับบุคคลอื่นๆ อีกต่างหาก เรียกได้ว่าน่าชื่นชมทั้งสามี-ภรรยาเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @sriritajensen , @kornnarongdej