เด็กก็ไม่เว้น “ชมพู่ ก่อนบ่าย” งงคนบูลลี่ วิจารณ์ลูกชาย เกิดปุ๊บหน้าแก่ปั๊บ !

2020-05-05 15:55:21

เด็กก็ไม่เว้น “ชมพู่ ก่อนบ่าย” งงคนบูลลี่ วิจารณ์ลูกชาย เกิดปุ๊บหน้าแก่ปั๊บ !

Advertisement

คอมเมนต์แรงเกิดปุ๊บแก่ปั๊บ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” งงใจคนวิจารณ์ “น้องธารา” หลังเผยคลิปความน่ารักลูกชายลงช่องยูทูบ แฟนๆ แห่ปกป้อง บอกอย่าใส่ใจคอมเมนต์จิตป่วย ! 


ทำเอาเหล่ากองทัพแฟนคลับของนักแสดงสาวสายฮาอย่าง “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ออกอาการเป็นเดือดเป็นร้อนแทนเป็นจำนวนมาก หลังจากที่เห็นคุณแม่อย่างสาวชมพู่แคปภาพข้อความจากคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในช่องยูทูบของนักแสดงสาว ในเชิงบูลลี่ลูกชาย “น้องธารา”  โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า… “ลูกมึ_ เกิดมาปุ๊บ หน้าแก่ปั๊บเลยเหรอ”






ซึ่งล่าสุด (5 พ.ค. 2563) สาวชมพู่ก็เกิดอาการงงใจและไม่ขอทน จึงได้นำภาพข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…

“งงใจ ??? คนที่มีความคิดเห็นแบบนี้กับเด็กน้อยจัง... 5555 เราก็อย่าคิดมาก ยอมรับซะก็หมดเรื่อง ธาราหน้าแก่ก่อนวัยค่ะ 5555 ป.ล. ทำช่องเพื่อความสุขและบันเทิงอย่าซีเรียสกันเลยจ้า”







หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของสาวชมพู่ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการ และชาวเเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวกันไม่น้อยเลย ทั้งนี้ยังมีอีกหลายคนที่บอกว่าอย่าให้ราคา และอย่าใส่ใจคอมเมนต์แย่ๆ ป่วยๆ เหล่านั้นเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @chompu_konbai