แฟนคลับ "โย่ง อาร์มแชร์" แห่ตั้งชื่อเหมียวน้อย ชื่อ "ส้มหยุด" มาแรงสุดๆ

2020-05-05 14:30:25

แฟนคลับ "โย่ง อาร์มแชร์" แห่ตั้งชื่อเหมียวน้อย ชื่อ "ส้มหยุด" มาแรงสุดๆ

Advertisement


แฟนคลับแห่ตั้งชื่อแมวน้อยน่าสงสารที่ "โย่ง อาร์มแชร์" ช่วยไว้กลางถนน ล่าสุดได้ชื่อว่า "น้องส้มหยุด" เพราะมาแรงมากในช่วงนี้ ...





อัพเดตชีวิตใหม่แมวตัวน้อยที่ “โย่ง” ถึงกับทิ้งรถ รุดช่วยชีวิตกลางถนนอันร้อนจัด แฟนคลับโหวตตั้งชื่อ "ส้มหยุด" เพราะกระแสแรงในห้วงเวลานี้

จะรอดไหมเนี่ย เจ้าเหมียวตัวเล็กนิดเดียว แถมอยู่กลางถนนอันร้อนจ้า เล่นเอาแฟนๆ ลุ้นกันหนักมากสำหรับเจ้าแมวตัวน้อยที่หลงอยู่กลางถนน และด้วยความบังเอิญที่นักแสดงหนุ่ม “โย่ง อาร์มแชร์” หรือ “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” มาพบเข้าและจอดรถทันทีเพื่อช่วยเหลือ ซึ่งหนุ่มโย่งได้เผยเรื่องราวสุดเหลือเชื่อนี้ทางอินสตาแกรม yongarmchair ไว้ก่อนหน้านี้






ทั้งนี้หนุ่ม "โย่ง" ได้อัพเดตเรื่องราวปาฏิหาริย์ข้างถนนอีกครั้งถึงเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวเอาไว้ว่า

“อัพเดตครับ เมื่อวานนี้หลังจากที่เจอกัน เจ้าตัวเล็กอ่อนเพลียมาก ผมเลยให้กินข้าวกินน้ำจนโอเคขึ้น แต่ก็เห็นว่าหมัดตามตัวเยอะมากกกก และมอมแมมสุดๆ ไปเลย ผมกับคุณก้อยก็เลยช่วยกันอาบน้ำให้จนสะอาด แล้วมันก็หลับปุ๋ยไปครับ น่ารักจัง



วันนี้ ผมพามันไปหาคุณหมอ เพื่อตรวจร่างกายเท่าที่สามารถจะตรวจได้ในตอนนี้ เพราะยังเล็กมากๆ อยู่ พบว่าเป็นโรคบิด ซึ่งคุณหมอบอกว่าน้องน่าจะติดมาก่อนหน้านี้ คุณหมอเลยสั่งยาให้กลับมาทานต่อที่บ้านครับ ป.ล.อาบน้ำอาบท่าแล้วก็หล่อไม่เบานะเราเนี่ย! ป.ล.2 ตกลงเจ้าตัวเล็กนี่ชื่ออะไรดีครับ”





และด้วยความดีงามที่หนุ่มโย่งได้ทำไปนั้น หลายคนจึงเข้ามาชื่นชมและร่วมกันเปิดโหวตตั้งชื่อน้องเหมียวตัวน้อย โดยส่วนใหญ่จะให้ชื่อว่า "ส้มหยุด" ตามกระแสไวรัล TilTok ในช่วงนี้ ล่าสุด หนุ่มโย่งก็ได้อัพเดตถึงผลโหวตชื่อเจ้าแมวน้อยจากที่แฟนคลับทั้งหลายส่งรายชื่อเข้ามา โดยหนุ่มโย่งได้เขียนบรรยายความปลื้มปริ่มครั้งนี้ว่า 



"ประกาศครับ ! สรุปว่าได้ชื่อเจ้าตัวเล็กแล้วนะครับ เนื่องจากมันมีสีส้ม และผมได้หยุดรถลงไปช่วยโดยที่ไม่มีอะไรมากั้น

เอาเป็นว่า ผลโหวตเป็นเอกฉันท์ไม่พลิกโผครับ! ผมตั้งชื่อน้องว่าเจ้า "ส้มหยุด" ละกันนะครับ   จะได้เป็นการบันทึกช่วงเวลาพิเศษนี้ไปด้วย...

ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยตั้งชื่อน่ารักๆกันเข้ามามากมายนะครับ แล้วจากนี้ไป ผมจะพยายามอัพเดทเจ้าส้มหยุดเป็นระยะๆนะครับผม!

ฝากพี่ๆ คอยติดตามกันด้วยนะครับ #ส้มหยุดแมวตอม่อ #ตอม่อที่เท่าไหร่เดี๋ยวไปจดเลขมาให้ครับ 555



ป.ล.หมวกใบนี้ของใคร ให้ทาย"