ภารกิจลุล่วง “ออม สุชาร์” ชื่นใจส่งเงินช่วยค่านมบรรดาแม่ๆ ครบ 3,000 คนแล้ว

2020-05-05 14:40:08

ภารกิจลุล่วง “ออม สุชาร์” ชื่นใจส่งเงินช่วยค่านมบรรดาแม่ๆ ครบ 3,000 คนแล้ว

Advertisement

เสร็จสิ้นภารกิจช่วยค่านม “ออม สุชาร์” ส่งกำลังใจเป็นค่านมให้บรรดาแม่ๆ ครบ 3,000 คน ขอบคุณครอบครัว “แอมป์ พิธาน” มอบเงิน 3 ล้าน ช่วยบรรเทาทุกข์สู้สถานการณ์โควิด-19 


ตั้งแต่ออกมาประกาศความใจดีอยากช่วยเหลือค่านมคุณแม่ที่มีลูกเล็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 3 ขวบ ไปแล้วนั้น ก็เห็นว่านางเอกสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และทีมงาน เดินหน้าช่วยเหลือและอัพเดตการทำงาน การช่วยเหลือบรรดาแม่ๆ ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ 3,000 คน ให้ได้ทราบอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นว่าโปรเจกต์ที่สาวออมและทีมงานผุดขึ้นมานี้ มีบรรดาคุณแม่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กันเป็นจำนวนมาก และมียอดสูงกว่า 5 หมื่นรายเลยทีเดียว



และล่าสุด (4 พ.ค. 2563) “ออม สุชาร์” ก็ได้ออกมาเผยโปรเจกต์ช่วยค่านมให้แฟนๆ ได้ทราบว่าตอนนี้เจ้าตัวและทีมงาน ได้ปฏิบัติภารกิจลุล่วงตามเป้ามอบเงิน 1,000 บาท ให้กับบรรดาแม่ๆ ครบ 3,000 คน เป็นที่เรียบร้อยเแล้ว พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ขอบคุณครอบครัวของแฟนหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ที่ได้มอบเงินจำนวน 3 ล้านบาท ให้เจ้าตัวและทีมงานได้ทำหน้าเป็นสะพานบุญ โดยงานนี้สาวออมก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า…




“Milk for mom 3,000 คน !!! ครบแล้วค่าาา หวังว่าสิ่งที่พวกเราส่งไปให้คุณแม่ทุกท่านจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในวิกฤตนี้ให้คุณแม่ทุกท่านได้บ้างนะคะ…

ใน 8 วันนี้ ออมต้องขอขอบคุณทีมอาสาทุกๆ คนที่มาช่วยในโปรเจกต์นี้นะคะ @tubtimofficial พิมพ์รายชื่อเร็วมากกกๆๆๆ เพราะนางเป็นแชมป์พิมพ์ดีด แอดมินคุณภาพ ที่ทำการตรวจสอบและพูดคุยกับคุณแม่ทั้ง 3,000 คนนะคะ น้องกี้ @kie.kosit น้องไมค์ @mike.ography @yeepunb @kevin.jin.tw @phusalee @ggyui @aofaholic @remiixerr พี่ใหม่ พี่กอย พี่ขวัญ นังเต้ @mefromnowhere 555 ไม่อาบน้ำ 3 วัน ....






และที่สำคัญที่สุดขอบคุณครอบครัว องค์โฆษิตและพี่แอมป์ @amp.ongkosit ที่มอบเงินจำนวนนี้มาให้พวกเรานำไปมอบให้คุณแม่ทุกท่านนะคะ… หวังว่าสิ่งที่พวกเราทำจะทำให้หลายๆ ท่านมองเห็นทุกความลำบากของคุณแม่หลายๆ ท่านที่ต้องเล็กดูลูกๆ ในสภาวะวิกฤตที่แสนจะยากลำบากนี้นะคะ… เป็นกำลังใจให้กับคุณแม่ทุกท่านจากใจจริงค่ะ.”




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เหลืออีก 500 คน “ออม สุชาร์” เผยภาพประทับใจ เหล่าแม่ๆ ส่งภาพขอบคุณค่านม 1,000 บาท

ช่วยได้แล้วพันคน ! “ออม” ปิดรับข้อมูล เหตุคุณแม่ขอความช่วยเหลือทะลุ 5 หมื่น ทำเว็บล่ม !

คู่รักสายบุญ “แอมป์” มอบเงิน 3 ล้าน ให้ “ออม” ช่วยเหลือคุณแม่ลูกอ่อน เดือดร้อนจากโควิด

ทำดีต้องชื่นชม “ออม” มอบถุงยังชีพ-ข้าวกล่อง บรรเทาความเดือดร้อนชาวนางเลิ้ง




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aom_sushar