“สงกรานต์” โดนแซะแรงไม่กล้าเอ่ยชื่ออดีตภรรยา หลังมีคนบอกส่งอาหารให้ “แอฟ-ปีใหม่” ชิมบ้าง

2020-05-05 13:55:33

“สงกรานต์” โดนแซะแรงไม่กล้าเอ่ยชื่ออดีตภรรยา หลังมีคนบอกส่งอาหารให้ “แอฟ-ปีใหม่” ชิมบ้าง

Advertisement

ผลตอบรับดีจนหายเหนื่อย “สงกรานต์” ปลื้มอาหารถูกปากลูกค้า อวดรีวิวรัวๆ จนมีชาวเน็ตแนะ ส่งให้ “แอฟ-ปีใหม่” ชิมบ้าง เจ้าตัวไม่พลาดตอบกลับ ‘ได้เสมอสำหรับพี่ปี’ ไม่วายโดนแซะไม่กล้าเอ่ยชื่ออดีตภรรยา !


ดูท่าว่าช่วงนี้คุณพ่อลูกหนึ่งคนดังอย่างหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” คุณพ่อสุดฮอตของ “น้องปีใหม่” จะหันมาเข้าครัวเดินหน้าทำธุรกิจขายอาหารอย่างเต็มตัวเลยก็ว่าได้ และถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้ากวนใจใครหลายๆ คน แต่หนุ่มสงกรานต์ก็ไม่ได้หวั่น เดินหน้าขายอาหารแบบเดลิเวอรี่ส่งตรงความอร่อยให้กับลูกค้าถึงที่เลยทีเดียว






แถมงานนี้เจ้าตัวก็ยังได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด เพราะบรรดาชาวเน็ตและลูกค้าต่างก็ชมเปาะกันไม่น้อยเลยว่าอาหารร้านหนุ่มสงกรานต์นั้น ทั้งน่าทานและมีรสชาติอร่อยกันไม่หยุดเลย 

อย่างล่าสุด (4 พ.ค. 2563) หนุ่มสงกรานต์ก็ได้เผยภาพการรีวิวจากบรรดาลูกค้าที่ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มมากๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า….

“หายเหนื่อยครับได้รับคอมเมนท์แบบนี้ ลองสั่งมาชิมกันดูครับ ซี่โครงรมควัน 8 ชั่วโมงร้าน @ash_khaoyai สั่งได้ผ่านไลน์ @ashandsmoke ครับ”





ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาชาวเน็ตชมเรื่องหน้าตาน่าทานไม่หยุด แถมยังเข้ามาสอบถามบริการจัดส่งในหลายพื้นที่กันเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่วายมีคนเข้ามาแอบแซะหนุ่มสงกรานต์ โดยการเอ่ยถึงอดีตภรรยาอย่าง “แอฟ ทักษอร” และลูกสาว “น้องปีใหม่” ด้วยข้อความว่า… “ส่งให้พี่ปีใหม่กับแม่แอฟชิมบ้างค่ะ”

แน่นอนว่างานนี้หนุ่มสงกรานต์ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับด้วยข้อความว่า “ได้เสมอสำหรับพี่ปี” แต่ไร้ซึ่งการเอ่ยถึงอดีตภรรยาอย่างสาวแอฟไปโดยสิ้นเชิง

งานนี้จึงเห็นว่ามีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาเสริมทัพแซะหนุ่มสงกรานต์เบาๆ ด้วยข้อความว่า… “สงสัยตายคงไม่เผาผี แม้แต่ชื่อยังไม่กล้าเอ่ย 555 อมอม”







ขอบคุณรูปจากอินสตราแกรม : @ songkarn_tae, @aff_taksaorn