น้อมรับคำวิจารณ์ “กานดา อาร์สยาม” เปิดใจหลังถูกถล่มไลฟ์สดหยาบคาย-ด่าลูกค้า !

2020-05-05 11:15:41

น้อมรับคำวิจารณ์ “กานดา อาร์สยาม” เปิดใจหลังถูกถล่มไลฟ์สดหยาบคาย-ด่าลูกค้า !

Advertisement

หัวร้อนกลางไลฟ์จนดราม่า ! “กานดา อาร์สยาม” เปิดใจยอมรับคำติชมหลังโดนถล่มไลฟ์ขายของหยาบคาย โมโหด่าลูกค้า  แจงยิบที่มาอารมณ์เดือด เตรียมแจ้งความเอาผิดเพจปล่อยคลิป 


หลังจากที่มีประเด็นดราม่ากลางโซเชียล ทำให้บรรดาชาวเน็ตหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ การแสดงออกทางอารมณ์ พูดจาหยาบคาย ซึ่งเป็นการกระทำที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมของนักร้องสาว “กานดา บุญญาวงศ์” หรือ “กานดา อาร์สยาม” ขณะที่ทำการไลฟ์สดขายของ ซึ่งในระหว่างที่ไลฟ์นั้น นักร้องสาวพูดจาใส่อารมณ์ พูดจาไม่เพราะกับลูกค้า พร้อมบอกว่าพฤติกรรมที่เธอพูดไม่เพราะนั้น เป็นการซึมซับมาจากคนในครอบครัว แต่ไม่เคยทำร้ายใครก่อน และนิสัยแบบนี้ค่ายก็รับรู้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ “กานดา อาร์สยาม” ถูกกระแสวิจารณ์หนักในโลกโซเชียล

(อ่านข่าว : โดนหางเลข “อาม” ส่งกำลังใจให้ “กานดา อาร์สยาม” หลังเจอดราม่าไลฟ์ขายของหยาบคาย !)






ซึ่งภายหลังจากที่ถูกชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์หนัก “กานดา อาร์สยาม” ก็ได้เช็กอินที่สถานีตำรวจวิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า… 

“พร้อม ดิฉันจะดำเนินคดีกับทุกเพจ ที่มาตัดบางช่วงบางตอนที่ดิฉันไลฟ์สด แล้วเอามาให้คนด่าสนุกปากเล่นๆ ฉันไม่เคยเล่นๆ กับใคร ไม่อยากดัง คนทำมาหากิน ไม่ใช่คนมานั่งด่าใครแบบไม่มีเหตุผล เพราะคุณทำดิฉันก่อน สั่งของแล้วไม่เอาของเสียหายขายไม่ออก มีใครรับผิดชอบ ต้องมานั่งกินเอง เคยเห็นใจคนจน คนทำมาหากินกันบ้างไหม ถ้าคุณคิดกลับกันแล้วมาเป็นมุมแม่ค้า คุณจะมีอารมณ์เหมือนดิฉัน อยากให้ลองมาเป็นดู ดูไลฟ์ก็ดูทุกอันให้จบก่อนวิจารณ์”




และในเวลาต่อมา “กานดา อาร์สยาม” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กต่อว่า… 

“เลิกเป็นคนของประชาชน เลิกติดตามค่ะ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครไม่รักไม่ชอบ เลิกติดตามค่ะ ขอเป็นคนธรรมดา ไม่ต้องทำข่าว ไม่ต้องมาสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น คนทำมาหากินดันมาทำให้เราเป็นคนไม่ดีในสังคมไป แล้ว กลายเป็นคนบ้าไปแล้วจ้า!!! เลิกติดตามตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปคะ !!!! กราบขอโทษที่ทำให้หลายๆ คนผิดหวังเพราะว่าพูดไม่เพราะ กราบขอโทษนะคะ กราบขอโทษ สำหรับคนที่เคยรัก”





ล่าสุด (4 พ.ค. 2563) ช่วงบ่ายของวัน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนักร้องสาวคนดังกล่าว ในขณะกลับจากนำสินค้าไปส่งให้กับลูกค้า งานนี้ผู้สื่อข่าวก็ได้เข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งนักร้องสาวก็ได้เปิดใจเล่าว่า…

“การที่ตนไลฟ์สดดูเหมือนหยาบดูเหมือนรุนแรงนั้น ถ้าหากใครที่ติดตามตนมาตั้งแต่ต้น ซึ่งตนไลฟ์ขายสินค้ามาเกือบ 4 ปีแล้ว ก็จะเป็นลักษณะนี้ เป็นคนพูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมา ซึ่งก็มีทั้งคนชอบ ไม่ชอบ บางคนก็เข้ามาด่า ซึ่งตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร เลื่อนผ่านไป และบางรายก็บล็อกไปเลยก็มี โดยเฉพาะในช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่มีงานคอนเสิร์ต ตนก็ต้องเร่งทำงานที่มีอยู่กำไรก็ไม่มาก แต่ถ้ามีคนมาซื้อหลายๆ ราย ก็เป็นเงินก้อนได้ การกระทำที่เห็น ไม่ได้ต้องการยอดไลค์หรืออะไรทั้งสิ้น หวังแค่ต้องการขายสินค้าเท่านั้นเอง




และจากการที่ตนเองเป็นศิลปิน นักร้อง ภาพออกไปอาจจะดูไม่สวยงาม ในส่วนนี้ตนก็ต้องขอน้อมรับคำติชม ไม่โกรธ ทั้งนี้ตนบอกเสมอว่าตนเป็นคนแบบไหน นิสัยแบบไหน คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ไม่มีเสแสร้ง ถ้าภาพหรือการไลฟ์สดเป็นการไม่สุภาพก็ให้เลื่อนผ่านได้เลย ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ไลฟ์สดตามปกติ มีหลากหลายรูปแบบ และการที่ตนเองเป็นศิลปิน ตนอยากให้ติดตามที่ผลงานมากกว่าติดตามนิสัยของตนเอง






และจากการที่มีการพูดจาไม่เพราะ ด่าผู้เข้ามาคอมเมนต์อย่างรุนแรง ตนอยากให้คนดู ดูคลิปตั้งแต่ต้น เพราะตนถูกด่าด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ เช่น _ีลูกกระห_ี่  , _ีหยาบคาย , _ีขยะสังคม , _ีขยะค่ายอาร์สยาม ซึ่งตนก็พยายามใจเย็นแล้ว พยายามเลื่อนผ่านแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ซึ่งในทางตรงกันข้ามเมื่อตนด่ากลับ กลับทนไม่ไหว มันก็เช่นเดียวกัน ตนเองก็เป็นคนธรรมดาทั่วไป ที่มีความรู้สึก มีหัวเราะ และสิ่งที่ตนเองทำก็ทำเพื่อครอบครัวตนเอง แต่ทั้งนี้ตนขอน้อมรับคำติชมทั้งหมด ในส่วนที่ดีก็จะทำต่อไป ในส่วนที่ผิดพลาดก็จะนำมาปรับปรุงต่อไป”









ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก : กานดา อาร์สยาม