ช็อก! โจ๋ 17 ติดเกมหนัก กรีดเลือดวาดซาตานผูกคอดับ

2020-05-04 17:35:11

ช็อก! โจ๋ 17 ติดเกมหนัก  กรีดเลือดวาดซาตานผูกคอดับ

Advertisement

สุดช็อก! วัยรุ่น 17 ปี ทาสเกม กรีดเลือดวาดสัญลักษณ์ซาตานกับพื้นก่อนผูกคอเสียชีวิต

วันที่ 4 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 4 ต.นาซำ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ โดยผู้ตายได้ใช้เลือดเขียนสัญลักษณ์ซาตานไว้ที่พื้นห้องก่อนผูกคอตาย โดยศพญาติได้ตั้งประกอบพิธีทางศาสนาไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบบ้านที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวหลายห้องติดต่อกัน โดยห้องที่เกิดเหตุและเป็นที่ตั้งศพเป็นร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า “เตี๋ยอิเล็คทรอนิกส์” ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายระพีพัฒน์ อายุ 18 ปี โดยงานศพมีญาติและเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตมาร่วมไว้อาลัยจำนวนหนึ่ง จากนั้นญาติผู้เสียชีวิตได้พาผู้สื่อข่าวไปดูภายในห้องที่เกิดเหตุ มีโต๊ะคอมพิวเตอร์ตั้งอยู่ 1 ชุด พัดลม 1 ตัว และที่พื้นพบสัญลักษณ์ซาตานที่เขียนด้วยเลือด และที่ข้างๆ มีถ้วยอยู่ 1 ใบ ภายในถ้วยมีเลือดติดอยู่จำนวนหนึ่ง

น.ส.นิตย์ อายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ตนและสามีเปิดร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเช่าห้องแถวดังกล่าว 2 ห้อง โดยตนและสามีอยู่คนละห้องกับลูกชาย แต่ก็ติดกัน นายระพีพัฒน์ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 โดยนิสัยของลูกชายจะเป็นคนไม่ชอบสุงสิงกับใคร ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวและเล่นเกมภายในห้อง ที่ผ่านมาตนก็ได้ตักเตือนหลายครั้ง ไม่ได้ดุด่ารุนแรงแต่อย่างใด มาระยะหลังลูกชายไม่ยอมไปเรียนหนังสือ ได้แต่เล่นเกมอยู่ภายในห้อง ครูที่โรงเรียนก็มาตามให้ไปเรียน แต่ลูกชายก็ไม่ยอมไป ซึ่งตนก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรก็ปล่อยเลยตามเลย




กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมาขณะที่ตนกำลังยืนล้างจานอยู่ลูกชายได้เข้ามากอดด้านหลัง บอกว่ารักแม่ ซึ่งตามปกติแล้วลูกชายจะไม่ทำแบบนี้เลย พร้อมทั้งขอเอกสารประจำตัว บอกว่าจะเอาไปเก็บไว้ภายในห้องเอง ตนก็สงสัยแต่ก็ไม่ได้ถามอะไร จากนั้นลูกชายก็เดินกลับไปที่ห้อง กระทั่งช่วงค่ำตนรู้สึกใจไม่ดี ใจเต้นผิดปกติ อีกทั้งเห็นห้องของลูกชายไม่เปิดไฟ จึงให้สามีเดินไปดูก็พบว่า ลูกชายได้ผูกคอตายเสียชีวิตแล้ว ส่วนสัญลักษณ์ที่เขียนไว้ในห้องนั้นตนก็ไม่รู้ว่าเป็นสัญลักษณ์อะไร อีกทั้งก็ไม่รู้ว่าเกมที่ลูกชายเล่นเป็นเกมเกี่ยวกับอะไรบ้าง เพราะระยะหลังลูกชายจะไม่ยอมให้ตนเข้าไปในห้องเลย

ด้าน นายนธิรัตน์ พ่อของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ตนมีอาชีพซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า มีลูกเพียงคนเดียว ที่จะฝากผีฝากไข้ในยามแก่ตัวไป ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องทะเลาะหรือด่ากันเลย มีเพียงพูดคุยตักเตือนในเรื่องที่ลูกชายไม่ยอมไปเรียนหนังสือ แต่ก็ไม่ได้ว่ากล่าวรุนแรง และเมื่อลูกชายไม่ไปเรียนตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนลูกชายก็ใช้ชีวิตเช่นเดิม คือ จะอยู่ในห้องเป็นส่วนใหญ่ จะออกมาซื้อของกินช่วงเช้าแล้วก็เข้าห้อง ออกมาซื้อของกินอีกทีก็ช่วงหัวค่ำประมาณ 1-2 ทุ่ม ส่วนจะเล่นเกมหรือทำอะไรอยู่ภายในห้องนั้นตนไม่รู้เรื่องเลย ในวันเกิดเหตุช่วงค่ำเวลาประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ ภรรยาได้ใช้ให้ตนไปดูลูกชายในห้อง เพราะตามปกติจะออกมาซื้อของกิน แต่ในวันเกิดเหตุยังไม่ยอมออกมา อีกทั้งไฟในห้องก็ไม่เปิด เมื่อตนเข้าไปเปิดประตูเอาไฟฉายส่องก็พบว่า ลูกชายได้ผูกคออยู่กับขื่อหลังคา จึงตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยกันนำร่างของลูกชายลงมา ปรากฏว่าได้เสียชีวิตแล้ว ที่ผ่านมาไม่มีวี่แววที่ลูกชายจะก่อเหตุผูกคอตายเลย และคาดว่าสาเหตุที่ลูกชายผูกคอตายน่าจะมาจากการเล่นเกมอย่างแน่นอน แต่ที่ผ่านมาตนไม่รู้ว่าลูกชายเล่นเกมอะไร หากรู้ว่าเกมจะรุนแรงขนาดนี้ ตนก็คงห้ามและไม่ให้เล่นอย่างแน่นอน



นายเอ (นามสมมุติ) ญาติและเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ห้องติดกัน กล่าวว่า ที่ผ่านมาผู้ตายเมื่อเจอกับตนก็ทักทายถามไถ่กันปกติ ลักษณะท่าทางไม่เครียดหรือเซื่องซึมแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ผู้ตายชอบเล่นเกม บางครั้งก็เล่นทั้งคืน เพราะตนได้ยินเสียงเนื่องจากห้องติดกัน แต่ตนก็ไม่ว่าอะไร กระทั่งในวันเกิดเหตุ พ่อของผู้ตายได้ตะโกนว่า ลูกชายผูกคอตาย ตนจึงรีบมาช่วยเอาร่างลงมา แต่ก็ไม่ทันแล้ว

ด้าน น.ส.พิมพ์ใจ อาสามูลนิธิสว่างมงคลศรัทธาธรรมสถาน อ.หล่มสัก กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ตนได้มาที่เกิดเหตุพบว่าญาติได้นำร่างของผู้เสียชีวิตลงมานอนไว้ที่พื้นแล้ว จากการตรวจสอบพบว่า มีแผลที่เกิดจากการรัดของเชือกที่ลำคอ รวมทั้งที่ข้อมือซ้ายมีรอยแผลลักษณะใช้มีดหรือของมีคมกรีดจนเลือดออก ซึ่งก็คาดว่าผู้ตายน่าจะใช้มีดกรีดที่ข้อมือ และใช้ถ้วยรองเลือด จากนั้นใช้นิ้วจิ้ม และเขียนสัญลักษณ์ดังกล่าวกับพื้น และคาดเสียชีวิตมาประมาณ 7-8 ชั่วโมง

นายวีรภัทร วังคีรี อายุ 18 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตามปกติผู้ตายจะค่อนข้างเงียบขรึม ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร การเรียนก็พอใช้ได้ แต่มาระยะหลังเทอมที่ผ่านมาไม่ยอมไปเรียนหนังสือเลย ซึ่งก็คาดว่าน่าจะติดเกม แต่ตนก็ไม่รู้ว่าจะตักเตือนอย่างไร และก็ไม่คิดว่าเพื่อนจะมาผูกคอตาย เมื่อทราบข่าวก็ตกใจ ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้ติดต่อกันหลายวันแล้ว และยิ่งรู้ว่าเพื่อนได้เขียนสัญลักษณ์ซาตานไว้ก็ยิ่งตกใจเป็นอย่างมาก