โดนหางเลข “อาม” ส่งกำลังใจให้ “กานดา อาร์สยาม” หลังเจอดราม่าไลฟ์ขายของหยาบคาย !

2020-05-04 17:20:45

โดนหางเลข “อาม” ส่งกำลังใจให้ “กานดา อาร์สยาม” หลังเจอดราม่าไลฟ์ขายของหยาบคาย !

Advertisement

เจอพิษดราม่ากรุบๆ  “อาม ชุติมา” คอมเมนต์ ‘รักแม่นะ’ ถึง “กานดา อาร์สยาม” หลังมีดราม่านักร้องสาวไลฟ์สดขายของหยาบคาย ! 


มีดราม่ามาให้บรรดาขาเมาท์ทั้งได้จับกลุ่มเมาท์ โต้กันสนั่นมันส์โซเชียลอีกแล้ว หลังจากที่มีเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่งออกมาเผยคลิปการไลฟ์สดขายของของนักร้องสาวคนหนึ่ง ที่แสดงออกไปทางพูดจาหบายคาย โมโหลูกค้าด่ากระจาย จนทำให้กลายเป็นแกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว




ซึ่งภายหลังจากที่ประเด็นร้อนดราม่าแรงนี้ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้างแล้วนั้น ก็ทำให้ได้ทราบว่านักร้องสาวคนดังกล่าวคือ “กานดา อาร์สยาม” เจ้าของเพลงดังและเพลงประกอบละครหลายเพลง

ล่าสุด (4 พ.ค. 2563) สาวกานดา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “กานดา อาร์สยาม” ถึงประเด็นดังกล่าวไว้ว่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งในคลิปเท่านั้น ไม่ใช่ทั้งหมดของคลิป โดยเจ้าตัวก็ได้ระบุข้อความไว้อย่างละเอียดว่า...






“เลิกเป็นคนของประชาชน เลิกติดตามคะ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครไม่รักไม่ชอบ เลิกติดตามคะ ขอเป็นคนธรรมดา ไม่ต้องทำข่าว ไม่ต้องมาสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น คนทำมาหากินดันมาทำให้เราเป็นคนไม่ดีในสังคมไป แล้ว กลายเป็นคนบ้าไปแล้วจ้า!!! เลิกติดตามตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปคะ!!!! กราบขอโทษที่ทำให้หลายๆ คนผิดหวังเพราะว่าพูดไม่เพราะ กราบขอโทษนะคะ กราบขอโทษ สำหรับคนที่เคยรัก”






ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวของสาวกานดาถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นมีกำลังใจจากแฟนๆ ส่งมาให้เจ้าตัวผ่านคอมเมนต์กันไม่น้อยเลย และหนึ่งในนั้นก็มีกำลังใจจากนักร้องสาวคนดังอย่าง “อาม ชุติมา” ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจว่า... “รักแม่ค่ะ”

ซึ่งงานนี้สาวอามก็ไม่วายโดนพิษดราม่าจากการให้กำลังใจเข้าเล่นงานเธออย่างจัง มิหนำซ้ำยังโดนถ้อยคำวิจารณ์แรงถึงนักร้องสาวด้วยข้อความหยาบคายอีกไม่น้อย 





กานดา อาร์สยาม 




อาม ชุติมา 




ขอบคุณรูปจาก : กานดา อาร์สยามarm_chutima1999