บ้าไปแล้ว ! “แม่โบว์” เผยแชทชวนหัวร้อน ถูกขอเลี้ยงดูเป็นเมียลับๆ ฟุ้งจ่ายหนักเดือนละ 1.2 ล้าน

2020-05-04 16:05:11

บ้าไปแล้ว ! “แม่โบว์” เผยแชทชวนหัวร้อน ถูกขอเลี้ยงดูเป็นเมียลับๆ ฟุ้งจ่ายหนักเดือนละ 1.2 ล้าน

Advertisement

ชาวเน็ตโกธรแทน “โบว์ แวนด้า” เผยข้อความถูกขอเลี้ยงดูปูเสื่อเป็นเมียลับๆ จ่ายค่าตอบแทนเดือนละ 1.2 ล้าน แลกกับการเจอ 3 ครั้งต่อเดือน 


ทำเอาบรรดาแฟนคลับน้อย-ใหญ่ และคนรัก “แม่โบว์ แวนด้า สหวงษ์” ออกอาการหัวร้อนไฟท่วมแทนไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นคุณแม่คนสวยสุดสตรองออกมาเผยภาพไดเรกข้อความจากอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ถูกทักเข้ามาเสนอข้อเลี้ยงดูพร้อมกับให้ค่าตอบแทนสูงลิ่วต่อเดือน  



โดยล่าสุด (4 พ.ค. 2563) “โบว์ แวนด้า” ก็ได้เผยภาพข้อความที่ถูกส่งมาทางไดเรกอินสตาแกรมจากบุคคลหนึ่ง ที่แจ้งความประสงค์เอาไว้อย่างชัดเจนว่าต้องการเลี้ยงดูปูเสื่อเจ้าตัวในฐานะเมียลับๆ นัดเจอกันแค่เดือนละ 3 ครั้ง ครั้งละ 6 ชั่วโมง ทั้งนี้ยังได้เผยตัวเลขค่าตอบแทนในฐานะเมียลับๆ ให้กับคุณแม่คนสวยถึงเดือนละ 1,200,000 บาท






แน่นอนว่างานนี้ก็ทำเอาแม่โบว์ เกิดอาการไม่ชอบใจเป็นอย่างมาก เจ้าตัวจึงได้นำภาพข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า...

“ขอโทษนะคะไม่รับงานแบบนี้ค่ะ เก็บเงินคุณไว้ดูแลตัวเองและครอบครัวนะคะ คิดถึงและทำเพื่อครอบครัวให้มากๆ นะคะ”




ภายหลังจากที่เจ้าตัวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามมาคอมเมนต์ออกอาการเลือดขึ้นหน้าและโกรธแทนไม่น้อย ทั้งนี้ยังมีอีกหลายคนเชียร์ให้แจ้งความไปเลย เพราะคนที่พฤติกรรมแย่แบบนี้ไม่ควรปล่อยให้ลอยนวล



อขบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @vanda29