เหลืออีก 500 คน “ออม สุชาร์” เผยภาพประทับใจ เหล่าแม่ๆ ส่งภาพขอบคุณค่านม 1,000 บาท

2020-05-04 13:50:09

เหลืออีก 500 คน “ออม สุชาร์” เผยภาพประทับใจ เหล่าแม่ๆ ส่งภาพขอบคุณค่านม 1,000 บาท

Advertisement

เปรมปริ่ม “ออม สุชาร์” โพสต์ภาพสุดประทับใจ หลังโอนเงินช่วยค่านมบรรดาแม่ๆ แล้วมีภาพน่ารักกลับมาฝาก พร้อมเผยตอนนี้ช่วยได้ 2,500 คนแล้ว เหลืออีก 500 ถึงเป้าหมาย  


เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ขอเป็นส่วนเล็กๆ ในการช่วยเหลือสังคมยามที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 สำหรับนางเอกสาวสวยจิตใจงาม “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ซึ่งที่ผ่านๆ มาเจ้าตัว บรรดาเพื่อนพ้อง รวมไปถึงทีมงานต่าก็พากันเล็งเห็นถึงปัญหาเรื่องปากท้อง ความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไทยด้วยกัน จึงได้ระดมทุน ระดมแรงกันทำถุงยังชีพไปแจกจ่ายเพื่อช่วยบรรเทาความยากลำบากในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อน 

(อ่านข่าว : ทำดีต้องชื่นชม “ออม” มอบถุงยังชีพ-ข้าวกล่อง บรรเทาความเดือดร้อนชาวนางเลิ้ง)

 


และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งประกาศความใจดี ว่าต้องการโอนเงินช่วยค่านมให้กับบรรดาคุณแม่ที่มีลูกอ่อนอายุตั้งแต่แรกเกิดถึง 3 ขวบ ไปหมาดๆ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้รับเงินสนับสนุนการช่วยเหลือมาจากหวานใจคนหล่ออย่าง “แอมป์ พิธาน” ถึง 3 ล้านบาทกันเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : คู่รักสายบุญ “แอมป์” มอบเงิน 3 ล้าน ให้ “ออม” ช่วยเหลือคุณแม่ลูกอ่อน เดือดร้อนจากโควิด)

(อ่านข่าว : ช่วยได้แล้วพันคน ! “ออม” ปิดรับข้อมูล เหตุคุณแม่ขอความช่วยเหลือทะลุ 5 หมื่น ทำเว็บล่ม !)






ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าสาวออมและทีมงานนั้นอัพเดตและเดินหน้าช่วยเหลือเหล่าคุณแม่ลูกอ่อนไปได้มากแล้ว

โดยล่าสุด (3 พ.ค. 2563) “ออม สุชาร์” ก็ได้ออกมาเผยภาพความประทับใจหลังจากที่เจ้าตัวได้โอนเงินค่านมให้กับบรรดาแม่ๆ แล้วคุณแม่ทั้งหลายได้ส่งภาพสิ่งของทั้งนมผงและผ้าอ้อม ที่ได้น้ำใจจากสาวออมและหนุ่ม มาขอบคุณเจ้าตัวกันไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยฟีดแบ็กดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความอัพเดตการช่วยบอกว่าตอนนี้เจ้าตัวและทีมงานเดินหน้าช่วยได้ 2,500 คนแล้ว โดยออมได้บอกว่า...






“ดีใจมากค่ะๆ ที่เงินที่มอบให้คุณแม่ทุกท่านไป คุณแม่นำไปซื้อนมให้ลูกๆ แล้ว มีภาพน่ารักๆ กลับมาให้ทีมงานกลุ่มเล็กๆ อย่างพวกเราชื่นใจ :)) ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ทุกท่านนะคะ ขอให้เด็กๆสุขภาพดีด้วยค่ะ อัพเดทคือตอนนี้โอนไปได้ 2,500 ท่านแล้วค่า เหลืออีก 500 ทีมงานเราจะรีบโดยเร็วที่สุดนะคะ #milkformom ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aom_sushar