ดีใจน้ำตาจะไหล “ใหม่ สุคนธวา” ช่วยคุณแม่เคสแรกทันเวลา พร้อมตั้งชื่อให้สุดน่ารัก “น้องฟ้าใหม่”

2020-05-04 12:15:41

ดีใจน้ำตาจะไหล “ใหม่ สุคนธวา” ช่วยคุณแม่เคสแรกทันเวลา พร้อมตั้งชื่อให้สุดน่ารัก “น้องฟ้าใหม่”

Advertisement

คิดไม่ผิดที่เลือกเคสนี้ “ใหม่ สุคนธวา” เผยความประทับใจหลังช่วยค่าคลอดคุณแม่เดือดร้อนกลางวิกฤตโควิด-19 ได้ทันเวลา สุดปลื้มใจตั้งชื่อให้ “น้องฟ้าใหม่” 


หลังจากที่ได้ออกมาประกาศความใจดีว่าต้องการช่วยเหลือค่าคลอดให้กับคุณแม่ที่เดือดร้อนท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 และพิจารณาความช่วยเหลือเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุดนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนะวา เกิดนิมิตร” ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ความประทับใจในการยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเคสแรกให้ได้ทราบกันแล้ว 






(อ่านข่าว : ยินดีช่วย “ใหม่ สุคนธวา” เห็นใจคุณแม่ใกล้คลอด บอกใครไม่มีเงิน ติดต่อมาเดี๋ยวออกให้)

(อ่านข่าว : ปิดรับข้อมูลการช่วยเหลือ “ใหม่ สุคนธวา” เผยเคสช่วยคนท้อง ต้องใช้สติ ไม่อยากโง่ !)

(อ่านข่าว : หมดอารมณ์ “ใหม่ สุคนธวา” บ่นอุบเจอเจ้าหน้าที่รพ. พูดจาแย่ หลังติดต่อช่วยค่าคลอดคุณแม่)

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยข้อความแสนปลาบปลื้มที่ได้ช่วยเหลือ แถมคุณแม่ของเด็กยังขอให้สาวใหม่เป็นเป็นคนตั้งชื่อให้กับลูกของเธอด้วย โดยงานนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เล่าโมเมนต์ความเปรมปริ่มของเคสแรกให้ได้ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า....






“คลอดแล้วค่ะวันนี้ เคสที่ 1 คุณแม่ติดเชื้อ HIV น้องส่งรูปมาให้ ดีใจด้วยนะคะ ตื่นเต้น ขนลุก น้ำตาจะไหลยังไงก็ไม่รู้ #ช่วย1ชีวิตเหมือนช่วย2ชีวิต #2ลมหายใจ น้องส่งรูปมาให้ และส่งมาบอกว่า ให้ใหม่ตั้งชื่อลูกสาวให้ด้วย




ใหม่ขออนุญาตตั้งชื่อว่า "น้องฟ้าใหม่" นะคะ รู้สึกดีใจที่ปิดเคสเมื่อวาน แล้ววันนี้คุณเจ็บท้องคลอดเลย รู้สึกปิดเคสได้ทันเวลามากๆ ขอให้คุณแม่และน้องฟ้าใหม่ แข็งแรงเร็วๆ นะคะ ปลื้มใจ ภูมิใจ ได้ช่วยคนที่ถูกต้อง และเดือดร้อนจริงๆ คิดไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกเคสนี้ (*กรุณาอย่าถามข้อมูลคุณแม่หรือถามว่าลูกจะติดไหม ใหม่รบกวนขอให้เกียรติเขาด้วยนะคะ เคารพกันด้วยค่ะ)”

ทำเอางานนี้บรรดาชาวโซเชียลและแฟนคลับของสาวใหม่เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญในการช่วยเหลือครั้งนี้ และชื่นชมน้ำใจของสาวเจ้ากันไม่น้อยเลยทีเดียว 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maisukhon