จับหนุ่มขโมยรถศูนย์ฯ ยาง ขับกลับบ้านหาแฟน

2020-05-04 11:00:40

จับหนุ่มขโมยรถศูนย์ฯ ยาง ขับกลับบ้านหาแฟน

Advertisement

ตำรวจสงขลาบุกจับหนุ่มขโมยรถภายในศูนย์บริการยางรถยนต์รับสารภาพไม่มีรถกลับบ้านไปหาแฟนเก่า

วันที่ 4 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุโจรฉวยโอกาสขโมยรถภายในศูนย์บริการยางรถยนต์ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะพนักงานขับรถยนต์ของลูกค้าที่มาอบโอโซนฆ่าเชื้อโควิด19 มาจอดหน้าร้านและสตาร์ทเครื่องเอาไว้เตรียมส่งรถให้ลูกค้า กล้องวงจรปิดจับภาพขณะคนร้ายก่อเหตุเอาไว้ได้ ตำรวจลงพื้นที่ไปตรวจสอบทราบว่ารถที่ถูกขโมยไปเป็นรถกระบะเชฟโรเล็ต สีดำ ตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน บล 1769 สงขลา ติดสติ๊กเกอร์ที่ท้ายรถกระบะทั้งสองข้างว่า “KANE AIRBAC” โดยเป็นรถกระบะของ น.ส.อรชร ขณะรัตน์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าที่นำรถมาอบโอโซนฆ่าเชื้อโควิด19 ที่ศูนย์บริการแห่งนี้

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สภ.หาดใหญ่ ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.สรายุทธ์ อังศุภานิช หน.ชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.ทุ่งตำเสา บุกจับนาย สุกฤษฎิ์ หรือ บอย ได้ที่บ้าน 63/3 ม.2 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากสืบทราบว่าคนร้ายได้ขับรถ กระบะเชฟโรเล็ต สีดำ คันดังกล่าวที่ขโมยมาจากศูนย์บริการยางรถยนต์ มาหลบอยู่ที่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ พบรถกระบะ จอดอยู่ในป่ายางและตัวผู้ต้องหายืนอยู่หน้าบ้านเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ (รถยนต์) และขับรถในขณะมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย และผู้ต้องหารายนี้เมื่อคืน วันที่ 2 พ.ค.63 ถูกจับเคาร์ฟิวที่ สภ.ทุ่งลุง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลา 4 ชั่วโมงในการติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้




จากการสอบสวนนาย สุกฤษฎิ์ ให้การว่า เดินทางมาจากศาลจังหวัดสงขลาได้นั่งสองแถวมาลงหน้าบิ๊กซีและได้นั่งดูลาดเลาฝั่งตรงข้าม พอเห็นคนลงจากรถกระบะที่สตาร์ทเครื่องอยู่จึงเดินเข้าไปขับรถออกมา เนื่องจากไม่มีรถขับกลับไปหาแฟนที่บ้าน