เยี่ยม 2 หนุ่มกลับจากภูเก็ต ขอกักตัวเองแบบอย่างที่ดี

2020-05-04 10:05:21

เยี่ยม 2 หนุ่มกลับจากภูเก็ต  ขอกักตัวเองแบบอย่างที่ดี

Advertisement

พ่อเมืองสุราษฎร์ บุกเยี่ยม 2 หนุ่มกลับจากภูเก็ต ขอกักตัวเองเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม 

วันที่ 3 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี พร้อมนายจำนง สวัสดิ์วงศ์ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด นายชาญวิทย์ สิรภักดี นายอำเภอคีรีรัฐนิคม นำสิ่งของไปเยี่ยมนายจักกฤษณ์ เพชรปานวงษ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201/1 หมู่ที่ 5 ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัฐนิคม พนักงานภาคพื้นประจำท่าอากาศยานภูเก็ต ที่กลับมาจาก จ.ภูเก็ต เมื่อบ่ายวันที่ 1 พ.ค. 2563และขอกักตัวเองในสวนยางพาราโดยกางเต็นท์สนาม มีที่นอนเล็กเพียงคนเดียว

นายจักกฤษณ์ กล่าวว่า ท่าอากาศยานภูเก็ตปิดตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. แต่กลับไม่ได้เนื่องมีการปิดเข้า-ออก จ.ภูเก็ต เมื่อมีประกาศให้ออกจึงเดินทางกลับซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงจึงซื้อเต็นท์กับของใช้ขอกักตัวเอง 14 วันในสวนยางไม่ออกไปไหนเพื่อรับผิดชอบสังคม โดยมีญาติส่งอาหารให้




จากนั้น นายวิชวุทย์ ได้เดินทางไปเยี่ยมนายปรมินทร์ จรอนันต์ อยู่บ้านเลขที่ 1 /2 หมู่ 5 ต.บางงอน อ.พุนพิน ทำงานเป็นพนักงานประจำคลังสินค้าบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด ที่ อ.ท่าฉาง ได้กางเต็นท์นอนกักตัวอยู่ด้านหลังบ้านของตัวเอง เนื่องจากถูกส่งตัวไปอบรมที่ จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เดิมมีกำหนดกลับวันที่ 3 เม.ย. 2563 แต่มีการปิดจังหวัดจึงติดอยู่เกือบ 1 เดือน

นายวิชวุทย์ กล่าวว่า ขอให้กำลังใจนายจักกฤษณ์และนายปรมินทร์ ถือเป็นแบบอย่างที่ดีที่มีความรับชอบต่อสังคม ซึ่งไม่ได้มีการร้องขอใดๆ แต่ทั้ง 2 คนปฎิบัติตัวเอง ครอบครัวมีความสบายใจและชาวบ้านในพื้นที่ก็ให้กำลังใจด้วย