น้ำใจในยามยาก “บอย-เจี๊ยบ” กลับมาเปิดร้านปกติ แต่ยังห่วงปากท้องปชช. เดินหน้าแจกอาหาร 40 กว่าวันแล้ว

2020-05-04 10:15:02

น้ำใจในยามยาก “บอย-เจี๊ยบ” กลับมาเปิดร้านปกติ แต่ยังห่วงปากท้องปชช. เดินหน้าแจกอาหาร 40 กว่าวันแล้ว

Advertisement

เฮ ! ได้กลับมาเปิดร้านแล้ว “บอย พีซเมคเกอร์ – เจี๊ยบ พิจิตตรา” ไม่วายห่วงปากท้องพี่น้องชาวไทย เดินหน้าแจกอาหารบรรเทาทุกข์ต่อเนื่อง ส่งอาหารแทนกำลังใจสู้ภัยโควิด-19 ได้ 40 กว่าวันแล้ว


เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงอีกหนึ่งคู่ที่ทำธุรกิจร้านอาหาร และต้องปิดร้านไปเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อนป้องกันการแพร่ระบาดและการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่ม สำหรับนักร้องหนุ่ม “บอย อนุวัฒิ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” และภรรยาสาวสุดที่รัก “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์”




ซึ่งล่าสุด (3 พ.ค. 2563) สองสามีภรรยาก็กลับมาเปิดร้านอาหารได้ตามปกติแล้ว แต่ทั้งนี้ทางภาครัฐได้สั่งให้เว้นระยะห่างของลูกค้าเพื่อลดความเสี่ยงอีกเช่นเคย โดยงานนี้ทางร้านของหนุ่มบอยและสาวเจี๊ยบก็ได้มีการจัดโต๊ะเว้นระยะห่าง 1 เมตร  สำหรับลูกค้าที่มาทานที่ร้านและเพื่อเป็นการขานรับกับนโยบาย 






แต่ทั้งนี้แม้ว่าร้านจะกลับมาขายอาหารอย่างปกติ แต่ในส่วนของการแจกจ่ายอาหารเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 นั้น ทั้งคู่ก็ยังคงเดินหน้าทำต่อไปอยู่



โดยล่าสุด (3 พ.ค. 2563) “บอย พีซเมคเกอร์” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพประชาชนที่มารับอาหารที่ร้านของเจ้าตัว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า...




“ถึงแม้ว่าร้านจะเปิดได้แล้ว แต่ทางร้านเรา @gotoku59 ยังทำแจกอาหารอยู่ทุกวันครับ หลายคนยังต้องต่อสู้เพื่อปากท้องอยู่ รวมวันนี้วันที่ 43 แล้วที่เราได้ทำอาหารแทนกำลังใจ ให้ทุกๆ คนที่เดือดร้อน รวมถึงได้ทำส่งให้ทีมแพทย์และพยาบาลทุกท่านที่ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก

เราขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้ทุกๆ คนครับ วันนี้มีคนใจดีร่วมสมทบมาด้วยครับ ขอบคุณแทนทุกๆ คนด้วยครับ



@cherrykhemupsorn @oceanskinofficial @moo_wannee @danishbakebakery @raygand เวลาแจก :16.00-18.00 น. 1 คน ต่อ 1 ชุด รับได้ที่จุดรับหน้าร้านครับ #covid19”




หลังจากที่ฝั่งสามีโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็เห็นภรรยาสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา” เข้ามาแซวคุณสามีอย่างอารมณ์ดีว่า... “หล่อ ใจดี มีแฟนสวย 555555 ได้ !!!”

ก่อนจะเห็นแฟนๆ และชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมน้ำใจในยามของคุ่สามี-ภรรยา คู่นี้กันไม่น้อยเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boypeace , @jeab_pijittra