โนแอพฯ โนฟิลเตอร์ “ชมพู่” ละเลงสติ๊กเกอร์สุดคิ้วต์ทั้งหัว-ทั้งหน้า แฟนๆ แห่กดไลค์กว่าครึ่งล้าน

2020-05-03 17:55:37

โนแอพฯ โนฟิลเตอร์ “ชมพู่” ละเลงสติ๊กเกอร์สุดคิ้วต์ทั้งหัว-ทั้งหน้า แฟนๆ แห่กดไลค์กว่าครึ่งล้าน

Advertisement

ช่วงกักตัวสงสัยแม่ว่างจัด ! “ชมพู่ อารยา” จัดหนักเต็มหน้า-เต็มหัว แปะสติ๊กเกอร์สุดคิ้วต์ โนสนโนแคร์แอพฯ-ฟิลเตอร์ สวยชิคโดนใจแฟนคลับ เรียกยอดไลค์ได้กว่าครึ่งล้าน


เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรมาสวมใส่ หรือเผยแพร่สู่สายตาสาธารณชนก็ดูจะเป็นกระแสฮอตฮิตไปเสียหมดทุกอย่าง สำหรับคุณแม่สายแฟชั่นระดับโลกอย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ซึ่งนอกจากจะได้เห็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบเริ่ดๆ เชิ่ดๆ ของเจ้าตัวในแต่ละวันไปแล้วนั้น ก็ต้องบอกได้คำเดียวว่าแม่สุดล้ำ สุดอินเทรนด์ไม่เหมือนใครมากๆ แบบกอ.ไก่ร้อยตัวเลยทีเดียว 




อย่างล่าสุด ที่สาวเจ้าได้หยิบเอาสติ๊กเกอร์คิวต์ๆ มาแปะเต็มหัว เต็มหน้า แต่งหน้าในลุคสวยสายฝอหน่อยๆ โดยไม่ง้อฟิลเตอร์เลยสักนิด และงานนี้สาวชมพู่ก็ได้เผยภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความประกอบเพียงสั้นๆ ว่า... “สาเเก่ใจอีช้อย” ไปแล้วนั้น







ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ และเพื่อนพ้องร่วมวงการต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวความเป็นผู้นำเทรนด์ของแม่ชมกันยกใหญ่ และแน่นอนว่ามีคนไม่พลาดแซวไปถึง 2 หนุ่มคู่แฝด “สายฟ้า-พายุ” อีกด้วยว่า... สายฟ้า-พายุ ไม่น่ารักหรือเปล่า แถมบางคนก็ยังสงสัยด้วยว่าศิลปะการแปะสติ๊กเกอร์นี้จะใช่ฝีมือของสองแฝดด้วยหรือเปล่า ?




แต่จะว่าไปแล้วนั้น จะเป็นฝีมือใครก็ช่าง เพราะโดยรวม ถือว่าดีย์ ถือว่ารอด แม่เอาอยู่ทุกลุค ทุกแบบจริงๆ จ้า 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @chomismaterialgirl