ล่มเรือจมหาย ! "อิน สาริน" พูดแล้วสัมพันธ์แสนสนิท "ไท้ วสุวัส" ยันเราสองคนเป็น ...?

2020-05-03 16:30:31

ล่มเรือจมหาย ! "อิน สาริน" พูดแล้วสัมพันธ์แสนสนิท "ไท้ วสุวัส" ยันเราสองคนเป็น ...?

Advertisement


แจงสถานะปัจจุบัน "ไฮโซไท้" แล้ว "อิน สาริน" ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการดังเป็นครั้งแรก หวังคลายปมถูกลือเป็นพระเอกหน้าตี๋แอบปลูกต้นรักหนุ่มหล่อตระกูลดัง ยันเป็นเพียงเพื่อนสนิท เผยสาเหตุที่ถูกจับคู่ ...





เชื่อว่า ณ ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเขานักแสดงหนุ่มสุดสมาร์ทที่อยู่ๆ ก็เป็นข่าวว่ากำลังสร้างสัมพันธ์รักกับไฮโซบ้านทองคำ จนเป็นที่กล่าวถึงในห้วงเวลาที่ผ่านมา "อิน สาริน" เขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อเอาไว้จากละครเรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” และปัจจุบันกำลังมีละครเรตติ้งดี “ฟากฟ้าคีรีดาว”





ซึ่งหลังจากที่มีข่าวที่ถูกพูดถึงในโลกโซเซียลจนถึงขั้นขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 หลังจากมีเว็บไซต์หนึ่งนำเสนอข่าวอักษรย่อว่ามีพระเอกคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มน้องชายสามีนางเอกดัง จนในโลกออนไลน์ต่างก็โยงไปที่ ‘อิน สาริน’ และ ‘ไท้ วสุวัส’ น้องชายของ ‘เซนต์’ สามีของ ‘มิว นิษฐา’ พร้อมกับนำภาพของทั้งคู่ที่ใส่เสื้อเหมือนกัน และลงภาพไปในที่เดียวกัน ออกมาเพื่อยืนยันถึงความสัมพันธ์ จนเป็นกระแสในโลกออนไลน์



ล่าสุดผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ‘อิน สาริน’ ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวก็บอกว่าตอนแรกที่เห็นข่าวก็เฉยๆ มีเพื่อนส่งมาให้ดูในกรุ๊ปไลน์ และเห็นคนพูดถึงในโลกโซเซียล

โดย ‘อิน’ บอกว่าจริงๆ แล้ว ตนเองกับ ‘ไท้’ เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ซึ่งในกลุ่มก็มีนักแสดงคนอื่นด้วย และได้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ส่วนเรื่องเสื้อที่เหมือนกัน ‘อิน’ ยอมรับว่าบางตัวก็ยืมกันใส่ ไม่ได้ซื้อเองทั้งหมดเพราะบางตัวก็แพง แล้วก็ใส่ครั้งเดียว บางตัวก็เป็นแบรนด์ดัง บังเอิญซื้อเหมือนกัน เข้าใจว่าตนเองเป็นคนของประชาชนที่จะเป็นข่าวได้ในทุกรูปแบบ แต่กับเพื่อนที่ต้องมาเป็นข่าวด้วยก็น่าเห็นใจ





ทั้งนี้ ‘อิน สาริน’ ก็ได้ฝากแฟนๆ ติดตามละครเรื่อง ‘ฟากฟ้าคีรีดาว’ ที่เหลือเพียง 2 ตอนสุดท้าย คือ คืนนี้ และ คืนวันศุกร์ ที่ 8 เป็นตอนอวสาน โดย ‘อิน’ บอกว่าเรื่องนี้จะเข้มข้นมากๆ พลิกไปมา จนถึงตอนสุดท้าย ขอว่าอย่าเกลียด ‘คิรี’ รวมถึงฝาก ‘พ่อเพิ่ม’ ในละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ด้วย






Cr. เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์