ปังยิ่งกว่านี้มีที่ไหน ? "กลรักรุ่นพี่" สร้างตำนานตอนจบล้านทวีต แฟนคลับเตรียมรอรับข่าวดี SS2

2020-05-03 13:30:53

ปังยิ่งกว่านี้มีที่ไหน ? "กลรักรุ่นพี่" สร้างตำนานตอนจบล้านทวีต แฟนคลับเตรียมรอรับข่าวดี SS2

Advertisement

ทำสถิติติดเทรนด์โลกอันดับ 1 "กลรักรุ่นพี่" ตอนจบสุดปัง ! #หยิ่นวอร์ จับมือกันร่วมสร้างตำนาน แฟนคลับตีอกชกตัววอนทำซีรีส์เดี่ยว "วี-มาร์ค" วงในเผยมีข่าวดีแน่เร็วๆ นี้เตรียมหวีดกันให้เตียงทรุด ... 



ซีรีส์เรื่องนี้เริ่มมาจากศูนย์อย่างแท้จริง จนวันนี้ที่ติดเทรนด์โลก ยอดทวีตเกินล้านทวีตไปเรียบร้อยแล้ว สิ่งนี้ไม่ใช่ว่าจะทำกันได้ง่ายๆ แต่ #หยิ่นวอร์ สามารถทำได้ พวกเขาคือปรากฏการณ์ และเป็นตำนานหน้าใหม่ สำหรับ ซีรีส์วายบ้านเรา #ENOFLOVEep8 #กลรักรุ่นพี่






"วี+มาร์ค" กระแสแรงอย่างต่อเนื่อง พุ่งทะยานสุงสุด ติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์โลก และเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย ต้องขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ให้การตอบรับดีขนาดนี้ จนเกิดปรากฏการณ์ทำเอาโลกทวิตเตอร์แทบระเบิด เมื่อแฟนๆ ซีรีส์ En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ เรื่อง กลรักรุ่นพี่ นำแสดงโดย "หยิ่น อานันท์" และ "วอร์ วนรัตน์" กระหน่ำติดแฮชแท็กทวิตเตอร์ #ENOFLOVEep8 กระเด้งพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง เพื่อแสดงถึงความต้องการซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ จากซีรีส์สั้น 4 ตอนให้เป็นเวอร์ชั่นยาว อย่างที่ทางทีมงานนักแสดง-ผู้จัดของเรื่องนี้ได้เคยกล่าวเอาไว้





ทั้งนี้ "กลรักรุ่นพี่" ยังสามารถทำสถิติเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทยและเทรนด์โลก หลังซีรีส์ตอนจบออกอากาศไป 1 ชั่วโมง ยอดทวิตเตอร์สูงถึง 1 ล้านทวีต และยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงสุดๆ ส่งท้ายซีรีส์เรื่องนี้ 






ทั้งนี้  ก่อนหน้าที่ซีรีส์จะดำเนินไปจนถึงตอนจบนั้น ทางฝั่งนักแสดง "หยิ่น - วอร์" ได้เอ่ยอะไรบางอย่างที่พาให้หัวใจของแม่ๆ ได้ชุ่มชื้นกันอย่างที่สุด เพราะทั้งสองคนได้ทิ้งท้ายเกริ่นๆ ความลับของหลังบ้านให้แม่ๆ ได้ฟังว่า ถ้าผลตอบรับจากเรื่องนี้ดีเกินคาด และแฟนๆ เรียกร้องอยากให้ทำภาคต่อหรือซีรีส์เรื่องยาวนั้น ถ้าหากพวกเพื่อนๆ สามารถทำให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับโลกได้ ทางผู้จัดอาจจะเปิดแฟ้มสร้างซีรีส์เรื่องยาวให้ได้ชมกัน โดยหนุ่มหยิ่นได้เอ่ยเอาไว้ว่า

"ถ้าหากพวกคุณได้ยินที่ผู้จัดเคยพูดไว้ในไลฟ์ ว่า ถ้ากลรักรุ่นพี่ตอนจบติดเทรนด์โลก เขาจะทุ่มไม่อั้นแน่นอน ถ้าอยากให้ วี-มาร์ค มีตัวตน หวังว่าแฟนๆ จะทำให้ติดเทรนด์ได้"


ซึ่งในวันนั้นหนุ่มหยิ่นได้ยกนิ้วก้อยเพื่อเป้นการสัญญากับแฟนๆ อีกด้วย  





งานนี้ผลตอบรับกับการร้องขอของแฟนคลับคงสัมฤทธิพลเป็นแน่ เพราะยอดการรีทวีตและการทวีตใหม่นั้น เข้าขั้นถล่มทลาย กลายป็นเทรนด์ทวิตเตอร์ที่ฮอตยิ่งกว่าใดๆ และติดอันดับ 1 ของโลกข้ามวันข้ามคืน เชื่อหรือยังล่ะว่าพลังชาววายนั้นยิ่งใหญ่และพร้อมสนับสนุนซีรีส์และนักแสดงขนาดไหน เชื่อว่าอีกไม่นานอาจจะได้ฟังข่าวดีจากทางผู้จัด กลรักรุ่นพี่ เอ้าาาาา เตรียมกรีดร้องกันจ้า แม่ๆ ของพ่อวี และพี่มาร์ค