แซ่บพริกสิบเม็ด “แต้ว” อวดลุคเซ็กซี่ สวมชุดออกกำลังอวดความเผ็ด อินเนอร์นางแบบมืออาชีพ

2020-05-03 11:30:23

แซ่บพริกสิบเม็ด “แต้ว” อวดลุคเซ็กซี่ สวมชุดออกกำลังอวดความเผ็ด อินเนอร์นางแบบมืออาชีพ

Advertisement

สวยโสดแซ่บแบบเป๊ะๆ “แต้ว ณฐพร” อวดความเซ็กซี่ดีกรีเผ็ด ในชุดออกกำลังกาย ถ่ายโดยช่างภาพกิตติมศักดิ์ “พลอย-กัปตัน” แถมโพสท่าปังไม่แพ้นางแบบมืออาชีพ


ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสายแซ่บไซส์เล็กขวัญแฟนคลับกันไปถ้วนหน้าแล้วก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวสถานะโสดหมาดๆ อย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวทุ่มเทปลุกปั้นหุ่นเพรียว ฟิตแอนด์เฟิร์มมานาน สาวเจ้าก็ดูท่าว่าจะแซ่บ เผ็ดซี้ดขึ้นเป็นเท่าตัวเลยก็ว่าได้ บวกกับช่วงนี้ที่ต้องกักตัวอยู่บ้านเป็นเวลานาน สาวแต้วก็ไม่พลาดที่จะมีกิจกรรมมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ นั่นก็คือการเล่น TikTok ที่ไม่ว่าจะเป็นคลิปลิปซิงค์ หรือการเต้น เจ้าตัวก็กวาดเรียบจนหลายคนยกตำแหน่งเจ้าแม่ TikTok ให้กันเลยทีเดียว




และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่เพิ่งจะยุติกับหนุ่ม “ต้น อาชว์” ไปหลังจากที่ศึกษาดูใจกันมานานถึง 14 ปี แต่เธอก็ไม่ได้โมเมนต์เศร้าสร้อยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น กลับตรงกันข้ามเพราะยังเห็นว่าสาวแต้วนั้นยังคงเสิร์ฟความสดใส ร่าเริง ให้แฟนๆ ได้คลายกังวลอยู่ตลอด






อย่างล่าสุด ที่เจ้าตัวได้ลุกขึ้นมาสวมใส่ชุดออกกำลังแซ่บๆ พร้อมเสียเหงื่อให้กับการเผาผลาญแคลลอรี่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปหมาดๆ ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างตาลุกวาวให้กับความเผ็ดแซ่บ แถมมือก็ยังทำหน้าที่กดไลค์รัวๆ ให้กับนางเอกสาวสนั่นอีกด้วย



ซึ่งภาพความสวยแซ่บ อินเนอร์นางแบบมืออาชีพทะลุทะลวงแบบนี้ ก็ได้ช่างภาพกิตติมศักดิ์อย่างไฮโซสาวเพื่อนสนิทอย่าง “พลอย ชวพร” และหนุ่ม “กัปตัน ชลธร” หวานใจรุ่นน้องของสาวพลอย มาทำหน้าที่ลั่นชัตเตอร์ให้นั่นเอง





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @taewaew_natapohn