มาแรงแซงทุกไฮโซ ? วงในกระซิบดังๆ "ไฮโซหลวง" มีสิทธิพิชิตใจ "แต้ว ณฐพร"

2020-05-03 11:10:53

มาแรงแซงทุกไฮโซ ? วงในกระซิบดังๆ "ไฮโซหลวง" มีสิทธิพิชิตใจ "แต้ว ณฐพร"

Advertisement

เป็นที่เลื่องลือกระพือสะพัดในวงการสังคมแถวหน้า จนต้องแอบมาเมาท์เล่ากันว่า ไฮโซ 3 หนุ่ม ที่กำลังรุมจีบ "หนูแต้ว" อยู่ตอนนี้ มีหนึ่งหนุ่มทายาทตระกูลดังกำลังนั่งโรลส์รอยซ์เข้าป้ายและอาจคว้าชัยได้ใจนางเอกสาวคนนี้ไป ซึ่งนั่นก็คือ "หลวง พสุ ลิปตพัลลภ" ที่มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอก หนุ่มนักธุรกิจไฟแรง พ่วงตำแหน่งทายาทนักการเมืองชื่อดังและเป็นเจ้าของรีสอร์ตหรู จ.ภูเก็ต อีกด้วย   







หลังสะบั้นรักที่บ่มมานมนานถึง 14 ปี นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" กับแฟนหนุ่มที่คบกันมาตั้งแต่วัยมัธยมอย่าง "ต้น อาชว์ ไหลสกุล" โดยสาวแต้วก็ไร้ซึ่งอาการโศกเศร้าราวกับมีการทำใจไว้ล่วงหน้ามาตั้งนานแล้ว แถมช่วงนี้ดูท่าทางความโสดจะโปรดสิ่งดีๆ ให้แก่เธอ เพราะหลังจากนั้นก็มีข่าวโคมลอยดอยออกมาว่า มี 3 หนุ่มไฮโซกำลังตามตื๊อจุดมุ่งหมายคืออยากสานสัมพันธ์เป็นมากกว่าเพื่อนกับหนูแต้ว ทั้งนี้มีพิธีกรรายการหนึ่งออกมาบอกใบ้ว่าไฮโซทั้ง 3 นั้นมีลักษณะประมาณนี้ 1 คือไฮโซหน้าเป๊ะรวยล้นฟ้า, 2 ไฮโซสุดหล่อ และ 3 ไฮโซรอยสักชอบทักอินบ็อกซ์ 





ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการคาดเดาไปต่างๆ นานา บ้างก็บอกว่า พระเอกไฮโซ "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ถูกโยงว่า คือไฮโซหน้าเป๊ะรวยล้นฟ้า แต่ล่าสุดก็ต้องดับฝันข่าวลือลง เมื่อหนุ่ม "ต้น อาชว์" อดีตหวานใจของสาวแต้ว ได้ลงคลิปรีวิวช่วยโปรโมตมันฝรั่งทอดของหนุ่มพีช แถมหนุ่มพีช ยังเข้ามาส่งหัวใจเป็นการขอบคุณอีกด้วย ขณะที่ "ไฮโซธนน วีอารยะ" แฟนเก่าของ "ไอซ์ อภิษฎา" ที่ถูกโยงว่าจีบ สาวแต้วก็มีการยืนยันแล้วว่าไม่ได้จีบและไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอีกด้วย 







ล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่าหนุ่มที่ใกล้ความจริงที่จะสามารถพิชิตใจสาวแต้วได้มากที่สุดคือ "หลวง พสุ ลิปตพัลลภ" ลูกชายนักการเมืองชื่อดังและเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเวอร์เจ้าของรีสอร์ตหรูบนหาดกมลา จังหวัดภูเก็ต


โดยสายเผือกได้เล่ามาว่า "หลวง พสุ" นั้น กำลังเร่งทำคะแนนตามจีบแต้วอยู่ ซึ่งไฮโซคนนี้มีดีกรีเป็นลูกชายของนักการเมืองชื่อดัง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ แห่งพรรคชาติพัฒนา ทั้งยังเป็นหลานชายของรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ เทวัญ ลิปตพัลลภ ซึ่งไฮโซหลวง เป็นเพื่อนสนิทกับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ สามี มิว นิษฐา เพื่อนสนิทแก๊งเฟอร์บี้ของแต้ว แถมยังเคยคบหาเป็นแฟนเก่านักแสดงสาวหุ่นเป๊ะ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา เมื่อหลายปีก่อน



ทั้งนี้ ไฮโซหลวง เป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ proud realestate เป็นเจ้าของ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ต ณ หาดกมลา จ.ภูเก็ต และเป็นเจ้าของแอพพลิเคชั่นการลงทุน นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์พิเศษระดับปริญญาโท ที่จุฬาฯ และ ม.กรุงเทพ





ส่วนการศึกษา "หลวง" เคยเรียนมัธยมที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ก่อนจะไปจบไฮสกูล Bradfield College ที่ประเทศอังกฤษ และจบปริญญาตรีทางด้านการเงินที่ Westminster University และจบปริญญาโททางด้าน real estate development จาก Cass University ที่ประเทศอังกฤษ



วงในให้ความสนใจกันอย่างมาก ว่า คนที่จะเข้าป้ายได้ชัยชนะคว้าหัวใจหนูแต้ว สาวน้อยหัวใจ TikTok จะเป็นไฮโซหลวง พสุ ทายาทสุวัจน์ ลิปตพัลลภ คนนี้หรือเปล่า แฟนๆ สายเมาท์คงต้องจับตาดูกัน





ขอบคุณภาพ IG pasu_luang , IG taewaew_natapohn