เป็นท้อ !! "ฟลุค จิระ" โพล่ง จะอดตายกันอยู่แล้ว ! เครียดสงสารพนักงานถูกสั่งปิดคลินิกต่อ

2020-05-03 08:55:50

เป็นท้อ !! "ฟลุค จิระ" โพล่ง จะอดตายกันอยู่แล้ว ! เครียดสงสารพนักงานถูกสั่งปิดคลินิกต่อ

Advertisement

เครียดสุดๆ สงสารพนักงาน อาจพากันตายเพราะไม่มีจะกิน "ฟลุค จิระ" เข่าทรุดรัฐสั่งปิดคลินิกต่ออีก 1 เดือน ...



ธุรกิจที่ทำอยู่ถูกผลกระทบจากวิกฤติโควิด 19 แบบเต็มๆ จากศิลปินที่มีชื่อแสดงได้หันเหจับทางธุรกิจจนขึ้นหิ้งติดดาวไปหลายต่อหลายตัว สำหรับพระเอกหนุ่ม "ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ" ที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์หลายหลากเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค รวมไปถึงคลินิกความงามทั้ง 3 สาขาของเจ้าตัวที่ดูท่าทางรุ่งเรืองเฟื่องฟูแบบยั้งไม่อยู่จริงๆ แต่ ณ ตอนนี้ ที่ทุกอย่างจะต้องหยุดทำการ คลินิกของเขาจึงต้องถูกปิดไปตั้งแต่ 1 เดือนที่ผ่านมา และเขาต้องมาพบกับข่าวร้ายอีกครั้ง หลังรัฐบาลยืนกรานจำเป็นต้องยืดระยะเวลาในการปิดบริการไปอีก 1 เดือน เพราะไม่เข้าข่ายกิจการที่สามารถเปิดทำการปกติในขณะนี้






ล่าสุด หนุ่ม "ฟลุค" คุณพ่อลูกหนึ่งก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหมู่ร่วมกับพนักงาน พร้อมข้อความระบายความในใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า



"ที่ผ่านมา คลินิกไม่สามารถเปิดได้ ตั้งแต่ 22 มีนาคม กว่า 40 วันแล้ว และเพิ่งรู้วันนี้ ว่าต้องปิดคลินิกไปอีกอย่างน้อยอีก 1 เดือนโดยไม่รู้ว่าจะได้เปิดเมื่อไหร่ เพราะไม่เข้าข่ายกิจการที่สามารถเปิดทำการปกติได้ แผนงานที่เตรียมไว้ทั้งหมดจึงต้องถูกยกเลิก และเลื่อนออกไป

ผมยอมรับว่าผมก็ท้อนะ แต่ก็ถอยไม่ได้ สงสารน้องๆพนักงานที่รายได้ไม่เหมือนเดิม หลายคนไปขับส่งอาหาร ขายของเท่าที่จะขายได้ บางคนกลับบ้านต่างจังหวัด รอเวลาให้สถานการณ์ดีขึ้น ผมไม่รู้ว่าผมจะช่วยพนักงานของผมทั้งหมดได้ยังไง ผมเครียดมากๆ ขอบคุณพนักงานทุกคนที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างกันมาตลอดในยามยากแบบนี้ พี่ซึ้งใจจริงๆครับ





ถ้าต้องปิดกิจการต่อไปอีกเราคงไม่ได้ตายเพราะโรค แต่จะตายเพราะอดตายกันล่ะ แล้วถ้าผู้ประกอบการอย่างเราล้มล่ะ แล้วพนักงานตาดำๆจะเป็นยังไง ไม่อยากจะคิด

ช่วงนี้ผมจะโปรโมทสินค้าต่างๆ ของน้องๆ พนักงานผมเยอะหน่อยนะครับ มาอุดหนุนกันเยอะๆ นะครับ #centralclinicteam"



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มฟลุคได้โพสต์ระบายทุกอย่างออกไป ก็มีผู้ติดตามและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้ และต่างบอกกันว่า จะช่วยอุดหนุนพนักงานของหนุ่มฟลุคกันแล้วแต่กำลังทรัพย์ของตน