"คณะก้าวหน้า"ประกาศแจกเงิน 3 พันบาทรอบ 2

2020-05-02 12:00:17

"คณะก้าวหน้า"ประกาศแจกเงิน 3 พันบาทรอบ 2

Advertisement

คณะก้าวหน้า ประกาศแจกเงินให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รายละ 3,000 บาท รอบ 2 วันนี้

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.63 เพจเฟซบุ๊ก คณะก้าวหน้า ซึ่งแจกเงินช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 คนละ 3,000 บาทไปแล้วรอบแรก ได้ออกมาชี้แจงถึงการแจกเงินรอบ 2 ในวันนี้ ว่า

1) ทางคณะก้าวหน้า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกๆ ท่านที่ร่วมกันบริจาคเงินในกิจกรรม “คอนเสิร์ตระดมทุน เมย์เดย์เมย์เดย์ เราช่วยกัน” ในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ด้วยยอดเงินรวมกว่า 1 ล้านบาท โดยที่เราจะดำเนินการบริจาคให้กับประชาชนที่ร่วมกิจกรรมนี้ให้ได้ครบตามยอดเงินบริจาคที่ได้รับมาทั้งหมดทุกบาททุกสตางค์




2) กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 2 พ.ค.เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ขอให้ประชาชนทางบ้านติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กคณะก้าวหน้าเพื่อร่วมกิจกรรม “คอนเสิร์ตระดมทุน เมย์เดย์เมย์เดย์” อีกครั้ง

3) ช่องทางการระดมทุนบริจาคในกิจกรรมนี้ ผ่านบัญชีเดียวเท่านั้น ได้แก่; ชื่อบัญชี น.ส. พรรณิการ์ วานิช เลขที่บัญชี 409-450005-8 ธนาคารไทยพาณิชย์



หากท่านใดพบเบาะแสของผู้ไม่ประสงค์ดี แอบอ้างว่าร่วมโครงการนี้โดยให้โอนผ่านบัญชีอื่นๆ ให้แจ้งมาได้ที่ช่องทาง inbox ของเรา โดยคณะก้าวหน้าจะขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีตามกฎหมายกับบุคคลดังกล่าว

4) การรับสิทธิ์ รับเงิน 3,000 บาท ในวันเสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้ จะใช้กฎกติกาเดิม ตามวันและเวลาของกิจกรรมที่กำหนด ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจคณะก้าวหน้า

ทั้งนี้ขอความกรุณาพี่น้องประชาชนให้งดการไปขอรับสิทธิ์ตามศูนย์ประสานงานต่างๆ ของคณะก้าวหน้า เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดการรวมตัวกันของคนจำนวนมาก ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 นี้



หลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ ส่งผลให้ประชาชนเข้าไปพิมม์ส่งเลขที่บัญชีลงในเพจคณะก้าวหน้ากันเป็นจำนวนมาก พร้อมบอกถึงเหตุของของการขอรับเงิน โดยส่วนใหญ่ระบุว่าเงินไม่พอใช้เพราะต้องเลี้ยงดูทั้งครอบครัว