ทำด้วยใจ “ศรราม” แจกข้าวไข่เจียวคนเดือดร้อน พร้อมเผยสาเหตุทำไมมีแค่ 30 กล่อง !

2020-04-30 18:00:17

ทำด้วยใจ “ศรราม” แจกข้าวไข่เจียวคนเดือดร้อน พร้อมเผยสาเหตุทำไมมีแค่ 30 กล่อง !

Advertisement

ยื่นน้ำใจยามลำบาก “ศรราม” ทำข้าวไข่เจียวช่วยเหลือคนเดือดร้อนสู้วิกฤตโควิด-19 พร้อมเผยที่มาข้าว 30 กล่อง แม้จำนวนน้อยแต่มากด้วยใจและให้ตามกำลัง


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หยิบยื่นน้ำให้กับสังคมเมื่อยามมีโอกาสอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับบ้านของพระเอกหนุ่ม “ศรราม เทพพิทักษ์” และภรรยาสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวพร้อมกับครอบครัวก็เพิ่งจะนำอาหารและเจลแอลแกอฮอล์ ไปเติมพลังใจให้กับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ ให้กับหลายโรงพยาบาลกว่าพันกล่อง




ล่าสุด (30 เม.ย. 2563) หนุ่มศรราม ก็ได้ตื่นแต่เช้ามาเข้าครัว ทำข้าวไข่เจียวจำวนวน 30 กล่อง พร้อมกับเตรียมเจลแอลกอฮอล์ เพื่อนำไปแจกจ่ายบรรดาชาวบ้านที่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งงานนี้หนุ่มศรรามก็ได้เผยให้ได้ฟังว่าสาเหตุที่เจ้าตัว เลือกทำข้าวกล่องแค่ 30 กล่องนั้นก็เพราะว่า...   






ก่อนหน้านี้เพิ่งจะนำอาหาร-เจลแอลกอฮอล์ ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์มาหมาดๆ และวันนี้เป็นวันสิ้นเดือนเงินหลายคนออกพอดี แต่พอไปใส่บาตรเมื่อเช้าดันเห็นว่าบรรดาพ่อค้า แม่ค้า คุณลุงคุณป้าแถวนั้นทยอยหายไป เจ้าตัวจึงอยากจะทำข้าวไข่เจียวไปฝากทุกๆ คนในพื้นที่หมู่บ้าน และที่ทำข้าวกล่องแค่ 30 กล่องก็เพราะว่า ทำด้วยใจ ด้วยฝีมือ และทำตามกำลังที่มีนั่นเอง



งานนี้ก็บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก และยกย่องน้ำใจของหนุ่มศรรามกันไม่น้อยเลย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @sornram_theappitak